Bùi Công Nam, Trúc Trần ngược dòng lịch sử về “Huyền sử Âu Lạc”

Thứ năm, 27/04/2023 11:32 (GMT+7)

Là khách mời trong tập tuần này, Bùi Công Nam, Quinn Trúc Trần đã có màn giao đấu cực kịch tính và hấp dẫn với các tài năng tí hon khi ngược dòng lịch sử với các kiến thức về “Huyền sử Âu Lạc”.

Tập 4 chương trình Đấu Trường Tài Năng với sự tham gia của ca nhạc sĩ Bùi Công Nam, diễn viên Quinn Trúc Trần, Hoàng Phi, bé Yến Nhi, bé Hồng Bách và bé Zhong Sheng đã mang tới cho khán giả những màn tranh tài gay cấn và thú vị với chủ để về “Huyền sử Việt Nam”.

Ở vòng chơi đầu tiên, Quinn Trúc Trần vừa bước ra sân khấu đã sụp đổ ngay khi thấy đối thủ mà mình phải đối đầu chính tài bé Hồng Bách với tài năng bắn cung “bách trúng bách thắng”.

Bùi Công Nam.

Ở vòng đối đầu thứ hai, Bùi Công Nam sẽ đối đầu với bé Zhong Sheng về các kiến thức lịch sử của Việt Nam. Với câu hỏi “Sơn Tinh là con rể của vị vua nào?”, “thánh ra dẻ” Bùi Công Nam đã nhanh chóng giành được quyền trả lời nhưng lại không đưa ra được đáp án đúng khi chỉ đưa ra được câu trả lời là “Vua Hùng” nhưng không biết là vị Vua Hùng thứ bao nhiêu. Chớp cơ hội, bé Zhong Sheng liền giành quyền trả lời từ tay đối thủ và mang về điểm cộng đầu tiên với đáp án “Vua Hùng thứ 18”.

Bước vào thử thách đồng đội, với ý tưởng từ truyền thuyết Sơn Tinh, Thủy Tinh, cả hai đội chơi sẽ phải trèo đèo, lội suối qua các thử thách mà chương trình đã đưa ra để mang về 5 loại lễ vật cho Vua Hùng. Bước vào cuộc chơi, đội Tí Hon khiến đối thủ phải hoa mắt với tốc độ vượt chướng ngại vật nhanh như sóc, duy chỉ có bé Zhong Sheng có vẻ mất thời gian nhiều hơn vì còn quá nhỏ. Còn đội Khổng Lồ lại khiến khán giả nhiều lần bật cười với những màn leo trèo khá cồng kềnh.

Sau 3 vòng tranh tài, đội Khổng Lồ đã giành được chiến thắng chung cuộc khiến đội trưởng Hoàng Phi vô cùng phấn khích bởi đây là lần đầu tiên anh thắng được đội Tí Hon.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: