Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng boygroup tháng 12/2019. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 12 tháng 11 đến ngày 13 tháng 12.
Bảng dữ liệu được thu thập trong tháng 12/2019
Theo đó, trong khoảng thời gian từ ngày 12 tháng 11 đến ngày 13 tháng 12, các chuyên gia đến từ Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiến hành thu thập và phân tích hơn 62 triệu mẫu dự liệu của các nhóm nhạc nam hiện đang hoạt động tại Kpop. Và dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu boygroup tháng 12/2019 không ai khác chính là các chàng trai BTS. Nhóm đã giữ vững ngôi vị đầu bảng với số điểm áp đảo là 12.183.036. Đây cũng là tháng thứ 19 liên tiếp nhóm BTS có mặt tại thứ hạng đầu tiên này. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm: “Giải thưởng MAMA”, “JTBC” và “vụ kiện của Jungkook”. Bên cạnh đó, BTS cũng đạt được 64,82 phản ứng tích cực cho tháng này.
BTS tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng
Boygroup nhà SM Entertainment – EXO tiếp tục giữ vững phong độ của mình khi đạt được vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng tháng này. Theo đó, tổng chỉ số danh tiếng của nhóm đạt được là 7.248.798, tăng 67,70% so với tháng trước.
EXO giữ vị trí thứ á quân trên bảng xếp hạng thương hiệu tháng 12/2019
Tiếp đến, ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng danh tiếng tháng 12/2019 là sự xuất hiện đầy bất ngờ của nhóm nhạc ASTRO với tổng chỉ số danh tiếng đạt được là 3.346.232. Nhờ có mức tăng ấn tượng là 148,10%, các chàng trai ASTRO đã xuất sắc lọt vào top 3 của bảng xếp hạng tháng này.
ASTRO xuất sắc có mặt trong top 3
Đặc biệt, trong top 15 của bảng xếp hạng thương hiệu tháng 12 này còn có sự xuất hiện của hai nhóm nhac gen 2 là BigBang và Super Junior. Cụ thể, BigBang nhận được tổng chỉ số danh tiếng là 1.411.375 và xếp vị trí thứ 12. Trong khi đó, Super Junior đã đạt được 1.256.984 chỉ số thương hiệu và xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng tháng này.
BigBang
Super Junior
PHƯƠNG TRANG (Tổng hợp)
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập mã xác nhận.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận