BXH thương hiệu boygroup tháng 12/2019: BTS và EXO so kè ngôi vương, ASTRO bất ngờ lọt top

Thứ bảy, 14/12/2019 09:57 (GMT+7)

Cùng Mực Tím điểm qua những cái tên xuất sắc có mặt trong bảng xếp hạng thương hiệu boygroup tháng 12 dưới đây nhé!

Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng boygroup tháng 12/2019. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 12 tháng 11 đến ngày 13 tháng 12.

Bảng dữ liệu được thu thập trong tháng 12/2019

Theo đó, trong khoảng thời gian từ ngày 12 tháng 11 đến ngày 13 tháng 12, các chuyên gia đến từ Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiến hành thu thập và phân tích hơn 62 triệu mẫu dự liệu của các nhóm nhạc nam hiện đang hoạt động tại Kpop. Và dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu boygroup tháng 12/2019 không ai khác chính là các chàng trai BTS. Nhóm đã giữ vững ngôi vị đầu bảng với số điểm áp đảo là 12.183.036. Đây cũng là tháng thứ 19 liên tiếp nhóm BTS có mặt tại thứ hạng đầu tiên này. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm: “Giải thưởng MAMA”, “JTBC” và “vụ kiện của Jungkook”. Bên cạnh đó, BTS cũng đạt được 64,82 phản ứng tích cực cho tháng này.

BTS tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng

Boygroup nhà SM Entertainment – EXO tiếp tục giữ vững phong độ của mình khi đạt được vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng tháng này. Theo đó, tổng chỉ số danh tiếng của nhóm đạt được là 7.248.798, tăng 67,70% so với tháng trước.

EXO giữ vị trí thứ á quân trên bảng xếp hạng thương hiệu tháng 12/2019

Tiếp đến, ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng danh tiếng tháng 12/2019 là sự xuất hiện đầy bất ngờ của nhóm nhạc ASTRO với tổng chỉ số danh tiếng đạt được là 3.346.232. Nhờ có mức tăng ấn tượng là 148,10%, các chàng trai ASTRO đã xuất sắc lọt vào top 3 của bảng xếp hạng tháng này.

ASTRO xuất sắc có mặt trong top 3

Đặc biệt, trong top 15 của bảng xếp hạng thương hiệu tháng 12 này còn có sự xuất hiện của hai nhóm nhac gen 2 là BigBang và Super Junior. Cụ thể, BigBang nhận được tổng chỉ số danh tiếng là 1.411.375 và xếp vị trí thứ 12. Trong khi đó, Super Junior đã đạt được 1.256.984 chỉ số thương hiệu và xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng tháng này.

BigBang

Super Junior

PHƯƠNG TRANG (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: