BXH World Album trên Billboard tuần này: SuperM giữ vững vị trí no.1, BTS giậm chân tại chỗ

Thứ tư, 23/10/2019 10:29 (GMT+7)

Trong bảng xếp hạng World Album trên Billboard tuần này, SuperM, BTS, LOONA, Super Junior, NCT 127 là những cái tên đã xuất sắc giành được thứ hạng cao.

Cụ thể trong tuần này, “tân binh quái vật” SuperM đã chứng tỏ được tài năng của mình khi đã đánh bại được các đối thủ nặng kí và giành được vị trí đầu bảng trong tuần thứ hai liên tiếp với mini album đầu tay của mình “SuperM: The 1st Mini Album”. Đồng thời, album này của các chàng trai nhà SM Entertainment còn xuất sắc nằm trong top 20 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

SuperM là quán quân của bảng xếp hạng World Album trên Billboard tuần này

Ở 4 vị trí tiếp theo là sự xuất hiện quen thuộc của 7 chàng trai BTS khi trong 3 tuần liên tiếp, bốn album này luôn giữ vị trí trên: “Maps Of The Soul: Persona” ở vị trí thứ 3, “BTS WORLD” ở vị trí thứ 4, “Love Yourself: Tear và “Love Yourself: Answer” nhận được vị trí thứ 5 và 6.

Theo như bảng xếp hạng World Album tuần này của Billboard, BTS hiện vẫn đang giậm chân tại chỗ

Album "Maps Of The Soul" của BTS

Ở vị trí thứ 8 và thứ 9 là sự trở lại đầy ngoạn mục của LOONA với mini album “XX” và lần xuất hiện đầu tiên của các chàng trai Super Junior với mini album “Time _Slip” cùng ca khúc chủ để hiện đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc “SUPER Clap”.

Album "XX" của LOONA đã bất ngờ quay trở lại trên Billboard sau gần 8 tháng mất hút trong bảng xếp hạng World Album

Super Junior lần đầu tiên xuất hiện trên bảng xếp hạng World Album của Billboard với "Time -Slip”

NCT 127 giữ vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng World Album tuần này của Billboard với album “We are Superhuman”, “The ReVe Festival: Day 2” của Red Velvet giữ vị trí thứ 14 và ATEEZ với album “Treasure EP.FIN: All to Action" xếp vị trí thứ 15.

NCT 127

Red Velvet

ATEEZ

PHƯƠNG TRANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: