Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
TikTok lần đầu tiên công bố bảng phân tích KPop TikTok Infographics 2021 - trong đó bao gồm những thống kê của TikTok về video Kpop sau ba năm (từ ngày 01/10/2018- đến 30/09/2021) như Bản đồ thế giới TikTok Kpop năm 2021, Top 10 thị trường sáng tạo video Kpop hàng đầu, Các danh mục ca khúc Kpop nổi tiếng trên TikTok và Nghệ sĩ Kpop hàng đầu trên TikTok.
Theo KPop TikTok Infographics 2021, số lượng video Kpop trên nền tảng đã không ngừng phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới trong ba năm qua, với số lượng video sáng tạo trên nền nhạc Kpop đã tăng gấp ba lần, từ 33,5 triệu video vào năm 2019 đến 97,87 triệu video vào tháng 9 năm nay.
Hàng loạt các ca khúc Kpop cũng trở thành xu hướng trên nền tảng và được chia thành 4 danh mục ca khúc nổi bật, bao gồm:
• Revisiting Old Favorites (tạm dịch: Ca khúc được yêu thích trở lại): Ra mắt từ năm 2018, What is Love của nhóm TWICE được cộng đồng TikTok yêu thích trở lại và trở thành xu hướng nổi bật trong năm 2021.
• Artists We Stan (tạm dịch: Ca khúc được động đồng người hâm mộ yêu thích nhất): Russian Roulette của nhóm Red Velvet là ca khúc Kpop trở thành xu hướng nhờ có cộng đồng người hâm mộ hùng hậu.
• Breakout Songs (tạm dịch: Ca khúc được tương tác và lan truyền nhiều nhất): F the World của Mommy Son kết hợp với Wonstein được xếp vào mục Breakout Songs, nơi vinh danh các bài hát được lan tỏa mạnh mẽ nhờ sự tương tác của cộng đồng TikTok mà không cần bất kỳ hoạt động quảng bá nào trước đó.
• From Pop Culture to TikTok (tạm dịch: Ca khúc nổi bật nhờ xu hướng văn hóa trên TikTok): Hiệu ứng bùng nổ từ bộ phim Squid Game đã giúp ca khúc MONEY của Lisa gây được tiếng vang lớn. Chỉ trong 1 tháng, ca khúc đã được sử dụng làm nhạc nền trong hơn 3 triệu video parody (mô phỏng lại) phim Squid Game trên nền tảng TikTok.
Nhóm nhạc BTS hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng số lượng người theo dõi, trong khi đó, STAYC được đánh giá là nghệ sĩ tiềm năng với độ tăng trưởng nhanh nhất trên TikTok. Riêng với STAYC, số lượng người theo dõi trên TikTok đã tăng gần năm lần chỉ trong sáu tháng và thăng hạng trên các bảng xếp hạng nhờ vào thử thách ASAP trên TikTok. Đặc biệt, các nghệ sĩ Kpop thế hệ thứ tư như BDC và Weekly đã đạt được những bước tiến đáng kể khi tích cực tương tác với người hâm mộ toàn cầu thông qua TikTok Challenge.
KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập mã xác nhận.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận