Các thần tượng K-Pop bất ngờ cover nhạc Việt

Chủ nhật, 19/07/2020 14:33 (GMT+7)

Hôm qua, nữ ca sĩ Hàn Quốc - So Jung của nhóm nhạc Ladies’ Code bất ngờ đăng tải bản cover ca khúc Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu. Bản cover của So Jung khiến khán giả thích thú khi lần đầu tiên sao Hàn chủ động tìm hiểu và học hát tiếng Việt.

Rất nhiều khán giả để lại bình luận khen cô nàng hát tiếng Việt ngọt ngào. Ngay cả chính cả chủ nhân ca khúc, AMEE cũng không khỏi ngạc nhiên và chia sẻ: “AMEE rất hạnh phúc, không chỉ vì ca khúc của mình được chị So Jung biết đến và yêu thích, hát lại rất hay mà còn cho thấy âm nhạc Việt Nam đang vươn ra ngoài quốc tế. AMEE tự hào khi được góp một phần bé nhỏ trong hành trình này.”

AMEE.

Bài hát Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu được chắp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và T.R.I. Nội dung bài hát là những lời thổ lộ, bày tỏ tình cảm chủ động từ một người con gái dành cho chàng trai.

JSol.

Trước đó ca sĩ So Jung cũng đã cover Hết Yêu Thật Sao (Let Me Love You) của JSol, sáng tác bởi nhạc sĩ – streamer ViruSs cực chuẩn. Bên cạnh đó, AMEE cũng vừa nhá hàng poster Ex’s Hate Me phần 2 - sản phẩm cùng B Ray nối tiếp câu chuyện của cặp đôi đốt đám cưới trăm triệu view. Ex's Hate Me phần 2 là câu trả lời từ người bị oán trách dành cho người luôn nghĩ mình là nạn nhân.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: