Cách "hack" chiều cao cho teen khi diện quần jean

Chủ nhật, 02/05/2021 19:40 (GMT+7)

Quần jean là một món đồ "quốc dân" và không bao giờ lỗi mốt, vậy phải diện quần jean như thế nào để hội chị em "nấm lùn" trở nên thật sành điệu và phong cách.

1. Nên ưu tiên cho skinny jean

Những chiếc quần jean ôm sát chính là lựa chọn tối ưu của các chị em, không chỉ giúp cho đôi chân trở nên thon thả mà còn giúp cho bạn nhìn cao lên hẳn. Khi diện những chiếc skinny jean bạn còn có thể "khoe" trọn vẹn đường xương hông quyến rũ nữa đó nha. Skinny jean thích hợp để bạn thể hiện bản thân ở mọi phong cách, dù là đáng yêu, quyến rũ hay thanh lịch thì chiếc quần jean "thần thánh" này sẽ giúp bạn thực hiện được hết tất cả.

Item siêu hợp với skinny jean chính là những chiếc áo phông dạng crop-top để các teengirl thoải mái khoe vòng eo "con kiến của mình. Nếu như áo phông của bạn thuộc kiểu dáng rộng vậy hãy "đóng thùng" và kèm thêm một chiếc thắt lưng để trong thật phong cách và cá tính nha.

Diện skinny jean giúp bạn trở nên năng động

2. Các kiểu quần jean "khó nhằn" khác

Nếu teen muốn đa dạng tủ quần áo của mình khi sở hữu các dáng quần jean khác nhau, vậy hãy thử phối đồ theo những cách sau để giúp bản thân cao hơn.

Chọn quần jean cạp cao: Dù là baggy jean hay jean ống rộng, ống thụng thì teen cũng nên lựa chọn những chiếc quần cạp cao, vì những dạng quần jean này sẽ giúp tạo cảm giác đôi chân trở nên dài và thon thả hơn hẳn. Quần jean cạp cao vừa kín đáo vừa quyến rũ nên sẽ giúp các bạn tránh được nhiều tình huống đáng tiếc khi mặc trang phục.

Jennie (Blackpink) diện baggy jean đầy xinh đẹp

Kết hợp với áo ngắn: Phép cộng quen thuộc với các dạng quần baggy jean và jean ống rộng chính là những chiếc áo ngắn ngang hông, áo crop-top với nhiều kiểu dáng khác nhau (Hãy kèm thêm một chiếc áo khác lửng ở bên ngoài). Outfit này giúp cho phần thân trên của bạn trở nên ngắn hơn, tạo cảm giác cho người nhìn là bạn đang sở hữu đôi chân dài miên man, thon thả và thẳng tắp.

Rosé (Blackpink) khéo léo kết hợp chiếc quần jean ống thụng xếp li của mình

PHAN VI

ẢNH: PIXABAY, PAIN IT BLACK, Récord, Guess

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: