Cây ngã trong sân trường, đè nhiều học sinh lớp 6, 1 bạn tử vong

Thứ ba, 26/05/2020 10:53 (GMT+7)

Sáng ngày 26/5, cây phượng trong sân trường THCS Bạch Đằng (Q.3) bất ngờ bật gốc, đè nhiều bạn lớp 6 và khiến một bạn tử vong.

Cây phượng vĩ cao hơn 10 mét, thân to hai người ôm đè trúng nhóm học sinh. Ban giám hiệu cùng các thầy cô, phụ huynh nỗ lực đưa các bạn ra ngoài. Ba xe cứu thương được huy động đưa các nạn nhân đến các bệnh viện.

Trường THCS Bạch Đằng, nơi xảy ra vụ việc

Trao đổi với Mực Tím, một phụ huynh trường Bạch Đằng, Q.3 cho biết: “Sáng, khi cô vừa chở con đến trường tự dưng thấy có gì đó đổ sập xuống khiến hai mẹ con mất hồn, chưa kịp biết chuyện gì đã xảy ra. Lúc thấy cây ngã, cô dặn con đứng ngoài cổng đợi, rồi vội vã chạy vào sân trường giúp đỡ mọi người đưa học sinh đi bệnh viện. Cầu mong các cháu bình an…”.

Phụ huynh đến trường đón học sinh sau khi vụ việc xảy ra

Theo một giáo viên của trường, tai nạn ập đến bất ngờ khiến thầy và cả trường bàng hoàng, không thể tin đó là sự thật. Lúc gần 10g sáng nay 26/5 đã có một số bạn xuất viện. Tuy nhiên đáng tiếc trong 18 trường hợp bị cây đè thì có một bạn đã ra đi mãi mãi… Đó là bạn N.T.K (lớp 6), nhà ở gần trường và là con cả trong một gia đình có 2 anh em.

NGUYỄN TÚ
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: