ChangMie muốn gạt bỏ định kiến Tiktoker chỉ biết cover

Thứ tư, 12/10/2022 09:48 (GMT+7)

Lần đầu góp mặt ở một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp, ChangMie đã nhanh chóng thu hút khán giả khi thể hiện tài năng.

ChangMie là TikToker có hàng triệu lượt theo dõi. Cô không chỉ tạo nên các video giải trí mà còn gây ấn tượng bởi giọng hát. Quyết tâm theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp, ChangMie chọn thử sức tại Big Song Big Deal - Bài hát hay nhất.

Tại chương trình, ChangMie cùng các thí sinh phải tự sáng tác, làm việc cùng các producer để tạo ra bài hát của riêng mình. Trong tập phát sóng thứ 2, ChangMie đối đầu với Trid Minh, Đậu Tất Đạt, Thùy Dương, Hooligan.

Mở đầu vòng 1, ChangMie mang đến ca khúc về chủ đề tình yêu, và giám khảo Mỹ Lệ thể hiện sự yêu thích dành cho ChangMie. Nữ ca sĩ tiết lộ từng đi làm tóc ở một cửa tiệm và họ mở nhạc của ChangMie nhiều giờ liền chỉ đúng 1 bài.

Được sự ủng hộ từ khán giả, ChangMie tự tin thể hiện đoạn teaser bài hát Nếu thế giới nằm mơ thấy anh ở vòng 2. Ngay khi nghe phần thể hiện của ChangMie, Nam Em đã "chốt đơn" 20 triệu đồng. Dù vậy, giọng ca Cẩu lương muốn Nam Em nghe hết bài hát của mình trước khi chốt giá cuối cùng.

Ở vòng thi thứ 3, ChangMie là thí sinh phải dừng lại nhưng vẫn tạo được dấu ấn với khán giả. Nữ ca sĩ thừa nhận ca khúc của mình chưa thể đọ lại Trid Minh hay Hooligan. Song, Nam Em giữ quyết định cũ, "chốt deal" bài hát với giá 20 triệu đồng và được ChangMie đồng ý.

Tham gia Big Song Big Deal là một bước ngoặt bứt phá của ChangMie. Nữ ca sĩ tâm sự: "Lần đầu mình tham gia 1 cuộc thi sáng tác và hát, gạt bỏ hết những định kiến về 1 cô nàng TikToker chỉ biết cover và mashup, mình muốn cho mọi người thấy ChangMie đang cố gắng và nỗ lực nhất cho đam mê của mình. Con đường trở thành 1 ca sĩ chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng sẽ rất tự hào nếu chinh phục được điều đó".

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: