Check - in khu du lịch sinh thái "vạn cảnh đẹp" ở Tây Ninh

Thứ tư, 19/04/2017 15:36 (GMT+7)

Nếu bạn đã đi núi Bà Đen, hồ Dầu Tiếng, Khu du lịch Ma Thiên Lãnh... và đang tìm cho mình một địa điểm vui chơi mới ở Tây Ninh thì Khu du lịch sinh thái Long Trung là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

Tọa lạc tại địa chỉ đường số 17, Thượng Thâu Thanh, tổ 7, ấp Long Trung, xã Long Thành Trung, Hòa Thành, Tây Ninh, cách trung tâm Thành phố Tây Ninh khoảng 5km, Khu du lịch sinh thái Long Trung tách biệt hoàn toàn với những xô bồ, tấp nập của thị thành. Đến với Khu du lịch sinh thái Long Trung, các bạn sẽ cảm thấy như đang trở về một vùng quê yên bình, thanh tĩnh nhưng đầy sức sống và hơn hết là được trút bỏ hết những lăn tăn, phiền muộn trong mình và hòa mình vào không gian thoáng đãng cùng không khí trong lành nơi đây.

Những hình ảnh về một làng quê nên thơ hiện lên một cách đầy chân thực với sông nước hữu tình, với cỏ cây, hoa lá,.. khiến những ai bước chân đến đây cũng đều xuýt xoa. Nổi bật là hồ sen lớn xanh ngát đang nở rộ một vài bông sen hồng thoang thoảng hương thơm, bên trên là chiếc cầu tre bắc ngang để mọi người tham quan.


Ngoài sen thì điểm nhấn giữa hồ nước trong xanh còn có thảm cỏ xanh nhân tạo được bố trí xung quanh là cành hoa đào cùng những chậu hoa đầy đủ màu sắc.


Có thể thấy từng chi tiết từ nhỏ đến lớn ở đây đều được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng. Sự chăm chút ấy hiện diện từ những tiểu cảnh độc đáo trên đường dẫn vào sảnh lớn đến những lối đi tràn ngập màu xanh của cây lá, rồi cả những tấm background lung linh được thay đổi thường xuyên để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của khách.



Nét độc đáo của khu sinh thái không thể không kể đến lối kiến trúc chòi lá đặc trưng của vùng quê Nam Bộ. Ngoài việc dạo mát, ngắm cảnh thì việc thưởng thức ẩm thực trong căn nhà gỗ, tre, lợp lá dừa nước là điều không thể bỏ qua khi đến đây. Các chòi được nối liền với nhau bằng những chiếc cầu gỗ và đặc biệt là chúng được đặt theo tên của nhiều tỉnh ở miền Tây như Long An, Hậu Giang, Cà Mau,…


Ẩm thực ở đây rất đa dạng, có cả chay và mặn, nhiều món ăn đặc sản thơm ngon với giá cả bình dân. Ngoài ra, có nhiều trò chơi thú vị tại Khu du lịch sinh thái Long Trung mà bạn phải thử khi đến đây là câu cá, bơi xuồng, chơi bóng nước, đặc biệt còn có cả khu vui chơi dành cho trẻ em.

THANH THƯ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: