Check- in tòa nhà cao nhất Việt Nam

Thứ bảy, 01/09/2018 11:02 (GMT+7)

Vừa qua, cư dân TP.HCM đã hồ hởi rủ nhau đến tham quan một công trình kiến trúc mới ở TP.HCM: Landmark 81 tòa nhà cao nhất Việt Nam. Đây được xem như biểu tượng mới của thành phố, góp phần xây dựng nên một thành phố hiện đại, thông minh trong tương lai.

Trong những ngày qua khi sử dụng mạng xã hội, chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp nhiều hình ảnh teen khắp nơi cùng nhau “khoe” hình check - in tại tòa nhà cao nhất Việt Nam. Và Landmark 81 vô tình đã trở thành background “vạn người mê” trong thời gian gần đây. Đây cũng chính là công trình được xem là đỉnh cao mới giữa truyền thống và hiện đại.

Tòa nhà Landmark 81 nhìn từ sông Sài Gòn (ảnh: AQ.2)

Với độ cao 461.3m và những cơ số của mình, không chỉ là tòa nhà cao nhất Việt Nam, Landmark 81 còn là tòa nhà với nhiều thiết kế thông minh, áp dụng công nghệ 4.0:

Mời teen chúng mình cùng ngắm nhìn tòa nhà Landmark 81 từ flycam. (Video: GIANG92)

• Thiết kế hình dáng bó tre: Teen chúng mình có biết, thiết kế Landmark 81 được lấy cảm hứng từ hình ảnh bó tre truyền thống. Mỗi khối nhà cao thấp khác nhau được “bó” chặt lại với nhau tạo thành thiết kế bó tre vô cùng chắc chắn, cao vút vươn cao giữa trời xanh, mang ý nghĩa hưng thịnh, khát vọng chinh phục đỉnh cao của người Việt.

• Nhà thông minh: Nếu là cư dân trong tòa nhà, teen có thể kiểm soát toàn bộ các thiết bị điện trong căn hộ của mình thông qua ipad, hoặc smartphone trong điều kiện kết nối internet. Vì các thiết bị điện trong căn hộ đã được trang bị hệ thống smarthome (nhà thông minh).

• Hồ bơi vô cực: Không chỉ có các tiện ích như sân trượt băng trong nhà, gym, spa... hồ bơi hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu vực hiện đại nhất tòa nhà khi được thiết kế theo hình thức hồ bơi vô cực, với hiệu ứng như được treo lơ lững trên không, kéo dài đến tận chân trời.

• Góc nhìn 360 độ: Với 81 tầng nổi, Landmark 81 có các khu vực hiện đại như: 900 căn hộ dịch vụ cao cấp chuẩn 5 sao và căn hộ dịch vụ siêu sang 6 sao. Từ tầng 42 đến tầng 76 gồm khác sạn 5 sao, trong đó có hạng mục phòng tổng thống với diện tích 1.000 m2, tầm quan sát tại phòng tổng thống đến 360 độ quanh thành phố. Hai tầng 66 và 67 là tổ hợp khu sky bar với góc nhìn rộng 360 độ.

Đỉnh tháp Spire xuyên qua các đám mây.

• Đài quan sát: Khu vực cao nhất của tòa nhà Landmark 81 chính là đỉnh tháp Spire. Tại đỉnh tháp Spire, teen chúng mình có thể nhìn thấy những nơi xa nhất của thành phố từ các khu đô như phía đông, phía nam như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm, Quận 9… Không chỉ vậy với hệ thống đèn led của mình, vào ban đêm từ những quận huyện cách xa trung tâm thành phố như Tân Bình, Gò Vấp… teen vẫn có thể nhìn thấy đỉnh tháp Spire tỏa sáng.

Tòa nhà Landmark 81 về đêm. (Ảnh: GIANG92)

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: