Chị em Sam, Tiểu Vy rủ nhau bán bắp - nước xuyên miền Tây

Thứ ba, 27/12/2022 20:47 (GMT+7)

Sam cùng dàn cast của Đảo Độc Đắc - Tử mẫu thiên linh cái đã có chuyến cinetour rộn rã ở TP.HCM và các tỉnh miền Tây lân cận.

Suốt chuyến cinetour này, Sam - Tiểu Vy - Minh Dự - Phương Lan - Trần Phong - Trần Nghĩa không ngừng tương tác với nhau. Các diễn viên cũng giao lưu với khán giả tại từng cụm rạp bằng những câu hỏi vui nhộn.

Là diễn viên chính trong phim, Sam thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Sam được khen trẻ trung hơn tuổi thật và rất thân thiện.

Tại các rạp chiếu phim, dàn cast còn trổ tài hát hò, khoe giọng thật và bán bắp - nước cho khán giả. Thấy dàn cast xuất hiện tại khu vực quầy vé, khán giả đã vây kín để mua bắp - nước và xin chụp ảnh cùng.

Sam cho biết cô rất bất ngờ khi Đảo Độc Đắc - Tử mẫu thiên linh cái nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả. Với Sam, sự yêu thương này là động lực lớn để cô tiếp tục chăm chỉ làm nghề.

Nói về Đảo Độc Đắc - Tử mẫu thiên linh cái, Sam bày tỏ: "Bộ phim này tôi vượt qua giới hạn của bản thân nhiều thứ. Trước đó tôi từng hứa với bản thân mình không tham gia phim kinh dị vì bản tính rất sợ ma. Đến khi bắt đầu quay, tôi lại vượt qua nỗi sợ khác đó là sợ nước. Tôi đã học bơi, học lặn và tự mình thực hiện những cảnh quay dưới thác".

Sau khi chia sẻ chuyện sắp lấy chồng, Sam nhận được nhiều lời hỏi thăm rằng bao giờ tổ chức hôn lễ. Nữ diễn viên bày tỏ việc cưới xin sẽ diễn ra trong năm 2023 tuy nhiên hiện tại chưa có kế hoạch cụ thể nên không thể chia sẻ thêm được.

Bày tỏ về sự thay đổi của bản thân trong thời gian quan, Sam cho biết: "Ngày xưa tôi chỉ biết đi làm. Tôi hết làm việc này đến việc khác mà quên mất bản thân phải dành thời gian hưởng thụ. Những chuyến ra nước ngoài của tôi đều phục vụ cho công việc, rất hiếm khi tôi đi chơi đúng nghĩa.

Khi làm ra được tiền rồi thì tôi chỉ nghĩ đến chuyện để dành. Bây giờ, tôi biết cách xài tiền hợp lý, cái nào đáng thì phải xài. Tôi đầu tư cho những thứ làm cuộc sống mình tốt hơn", Sam nói thêm.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: