Chiến sĩ Hoa phượng đỏ cùng làm việc tốt

Thứ hai, 10/06/2019 07:18 (GMT+7)

Sáng 9/6/2019 tại trường tiểu học Trung Lập Hạ (H.Củ Chi) đã diễn ra hoạt động Ngày làm việc tốt với chủ đề Chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ chung tay xây dựng thành phố xanh - sach - đẹp.

Ngày làm việc tốt là một trong những hoạt động cao điểm của chiến dịch Hoa phượng đỏ 2019. Trong chương trình, 400 chiến sĩ Hoa phượng đỏ sẽ chung tay thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa như: Trồng, tạo mảng xanh tuyến đường Tỉnh lộ 2, thực hiện chương trình văn nghệ với các tiểu phẩm tuyên truyền bảo vệ mội trường, thực hiện các dụng cụ trò chơi cho thiếu nhi từ vật liệu tái chế, thực hiện 120 viên gạch sinh thái và thùng rác từ gạch sinh thái.

Ngày hội cao điểm Ngày làm việc tốt.

Bạn Yến Chi (18 tuổi, H.Củ Chi) chia sẻ: “Mình tham gia thực hiện các sản phẩm, dụng cụ trò chơi cho các em thiếu nhi từ vật liệu tái chế. Hi vọng từ những món đồ chơi này, các em nhỏ sẽ hiểu, biết cách phân loại rác, bảo vệ môi trường”.

Các chiến sĩ Hoa phượng đỏ cùng tổ chức sân chơi cho các em thiếu nhi.

Đây còn là dịp để hơn 100 em thiếu nhi có cơ hội vui “thả ga” khi được tham gia các sân chơi Khoa học vui, được hướng dẫn phân loại rác.

Nhiều sản phẩm tái chế đã được các chiến sĩ thực hiện.

Trước đó, các chiến sĩ Hoa phượng đỏ tại xã Phú Hòa Đông (H.Củ Chi) cũng đã tổ chức cuộc thi Phân loại rác với chủ đề Bảo vệ mội trường.

BẢO NGỌC

Ảnh: Huyện Đoàn Củ Chi

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: