Chillies công bố khách mời concert, ấn định ngày ra mắt EP “Trên những đám mây”

Thứ năm, 23/02/2023 10:29 (GMT+7)

Ba nghệ sĩ sẽ đồng hành cùng Chillies trong hai đêm diễn ở TP.HCM (18/03) và Hà Nội (01/04) là những gương mặt đang được các khán giả trẻ yêu mến.

Anh chàng tân binh Grey D sở hữu giọng hát trầm ấm cùng lối sáng tác ngọt ngào và khả năng chơi nhạc cụ thuần thục. Madihu là nhà sản xuất âm nhạc, sáng tác và cũng là người thể hiện các ca khúc, có thể kể đến “Có Em” (ft. Low G) và “Vì Anh Đâu Có Biết” (ft. Vũ.).

Khách mời cuối cùng là Vũ., được khán giả yêu âm nhạc gọi là “hoàng tử indie", một giọng ca giàu cảm xúc với phong cách sáng tác tự sự cùng tư duy âm nhạc đầy chất thơ.

Song song với việc mở bán vé Live Concert “Trên Những Đám Mây", Chillies sẽ cho phát hành EP album cùng tên vào ngày 03/03/2023 dưới dạng album vật lí & nhạc số. Trước thềm phát hành EP, Chillies đã cho ra mắt ca khúc “Giấc Mơ Khác” - ca khúc đã và đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả với thành tích Top 3 Youtube Trending for Music, Top 3 NhacCuaTui và Top 10 trên nền tảng Spotify, Itunes và Apple Music.

Chillies trở lại mạnh mẽ với “Giấc Mơ Khác” từ EP “Trên Những Đám Mây”.

EP “Trên Những Đám Mây” sẽ bao gồm 6 ca khúc, trong đó khán giả đã được thưởng thức hai ca khúc là “Vì Sao” và “Giấc Mơ Khác”. Riêng bonus track “Trên Những Đám Mây - Acoustic Version” sẽ chỉ có trong phiên bản album vật lý.

Với dự án EP và concert tour “Trên Những Đám Mây” lần này, khán giả sẽ được tận hưởng những bản phối hoàn toàn mới của các bản hit quen thuộc cũng như thưởng thức các sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chillies. Bên cạnh đó, những màn kết hợp đặc biệt giữa Chillies và khách mời hứa hẹn sẽ đem lại cho người hâm mộ những trải nghiệm thú vị và đầy mới mẻ.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: