Chris Pratt, Anya Taylor-Joy góp mặt trong phim hoạt hình Phim anh em Super Mario

Thứ năm, 01/12/2022 13:24 (GMT+7)

Hãng phim bất ngờ trình làng đoạn trailer và ấn định ngày khởi chiếu mới cho bộ phim là vào dịp Lễ Phục Sinh năm sau.

Mario là thương hiệu game đình đám, gắn liền với bao thế hệ trẻ trên toàn thế giới. Tính đến nay, thương hiệu 40 năm tuổi vẫn tiếp tục phát triển thêm nhiều trò chơi xoay quanh những nhân vật chính của vũ trụ Mario.

Bộ phim sẽ đưa khán giả quay trở lại từ nguồn gốc về cuộc phiêu lưu đến Vương quốc Nấm của anh chàng thợ sửa ống nước Mario và quá trình anh vươn lên trở thành một huyền thoại. Đoạn trailer mở đầu với sự xuất hiện của Mario cùng màn giao tranh tưởng là ngầu đét mà lại cực hài hước với tên khỉ đột vạm vỡ ở đấu trường của Vương quốc Khỉ. Tại đây, những gương mặt thân quen của tựa game – Công chúa Peach và anh bạn nấm nhỏ Toad dễ thương lần đầu được hé lộ.

Bộ phim còn mang cả Luigi – người anh em song sinh và cũng là cộng sự của Mario tới thế giới này. Tương tự với Mario, Luigi cũng đang phải đối mặt với kẻ phản diện lớn nhất - Bowser và bộ tộc rùa Koopa. Hắn ta đang âm mưu thống trị thế giới và bắt giữ Luigi nhằm mục đích muốn tìm đến và hạ gục cả Mario.

Khi bộ tộc rùa hắc ám ngày một tiến gần đến vương quốc Nấm, để bảo vệ thần dân của mình, Công Chúa Peach đã phải tự mình mặc giáp lên đường nghênh chiến. Thế nhưng đội quân của vương quốc Nấm lại nhỏ bé và...đáng yêu quá mức, không thể đủ sức đánh bại tên quái vật rùa tàn ác. Và đây cũng chính là lúc anh chàng Mario chuyển mình, trở thành vị cứu tinh khi tình nguyện tham gia giúp đỡ.

Phim được “nhào nặn” bởi xưởng phim Illumination – “ông trùm” của binh đoàn Minions cùng nhà sáng tạo Mario gốc - Shigeru Miyamoto. Đặc biệt, dàn sao lồng tiếng toàn các tên tuổi đình đám Hollywood, càng khiến khán giả nóng lòng chờ đón. Lồng tiếng cho nhân vật chính Mario là nam tài tử Chris Patt, mỹ nhân The Queen’s Gambit Anya Taylor-Joy sẽ góp giọng cho công chúa Peach, cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hài Charlie Day, Jack Black, Keegan-Michael Key, Seth Rogen,…

Phim anh em Super Mario (tựa gốc: The super mario bros. movie) dự kiến khởi chiếu vào 04.2023.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: