Chủ nhân bản hit “Là bạn không thể yêu” Quang Hùng MasterD bất ngờ trở lại

Thứ bảy, 21/12/2019 08:05 (GMT+7)

Quang Hùng MasterD tung MV lãng mạn dành cho những trái tim cô đơn mùa Giáng Sinh mang tên “Đừng vì anh mà khóc”.

Quang Hùng MasterD bắt đầu hoạt động âm nhạc từ năm 2011. Anh nhanh chóng được công chúng biết đến sau khi tung ra bản Mashup 30 bài hit đình đám của V-Pop 2015 cùng với Rum. Không chỉ vậy, Quang Hùng còn thu hút hàng chục triệu lượt xem cho các bản cover như “Anh ơi ở lại”, “Đau để trưởng thành”, “Đừng yêu nữa, em mệt rồi”…

Một điều ít người biết, Quang Hùng MasterD chính là tác giả của một loạt ca khúc hit như “Vì yêu là nhớ” của Han Sara, “Em lỡ yêu sai anh” của JinJu. Đặc biệt là bản hit đình đám của Lou Hoàng “Là bạn không thể yêu” cũng do chính Quang Hùng sáng tác.

Suốt vài năm qua, Hùng tham gia làm nhạc ở nhiều vị trí để bản thân tường tận cách làm thế nào hoàn thành một sản phẩm âm nhạc. “Đừng vì anh mà khóc” như một bài tốt nghiệp, mở đầu một chặng đường khẳng định cá tính của Quang Hùng MasterD trong lĩnh vực âm nhạc”.

“Đừng vì anh mà khóc” là sáng tác của nhạc sĩ Tăng Duy Tân dành riêng cho màu giọng của Quang Hùng MaterD. Với MV này, Quang Hùng MasterD diễn xuất bên cạnh nữ diễn viên trẻ Trâm Ngô, được biết đến qua nhiều dự án phim ảnh như “Thần chết tập sự”, “Bố là tất cả”, series phim “Sửu nhi”, “Ở tiệm hoa năm ấy”.

Trong MV “Đừng vì anh mà khóc”, Quang Hùng MasterD là chàng trai vô tư, đôi lúc hơi trẻ con nhưng cô gái vẫn chấp nhận và chọn ở bên cạnh chăm sóc, yêu thương anh. Thế nhưng, đến một thời gian, anh nhận ra mình không xứng đáng với tình cảm của cô ấy nữa, nên quyết định ra đi để người con gái ấy tìm được chỗ dựa vững chắc hơn cho mình.

Đặc biệt, với không khí Giáng Sinh gần kề, anh tin đây không chỉ là món quà mà giai điệu bài hát còn là “ngọn lửa” nhỏ để sưởi ấm những trái tim cô đơn. Và sau MV này, Quang Hùng MasterD cho biết anh còn áp ủ một dự án âm nhạc nữa hứa hẹn sẽ khác biệt với “Đừng Vì Anh Mà Khóc” sớm được ra mắt trong thời gian tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: