Chuyện thú vị trên phim trường Harry Potter

Thứ sáu, 03/06/2022 21:52 (GMT+7)

Nhân dịp phần phim thứ hai Harry Potter Và Căn Phòng Bí Mật trở lại màn ảnh ngày 03/06/2022, hãy cùng điểm lại những câu chuyện hài hước sau ống kính máy quay của dàn diễn viên Harry Potter.

Câu chuyện bài tập về nhà kinh điển của bộ ba

Sau hai phần phim đầu tiên do đạo diễn Chris Columbus đảm nhận, ở phần thứ ba - Harry Potter Và Tù Nhân Azkaban, ghế nóng được trao cho đạo diễn Alfonso Cuarón. Để làm quen với bộ ba, đạo diễn Cuarón đã bắt cả 3 phải viết một bài cảm nhận về nhân vật của mình. Emma Watson nộp bài viết dài 16 trang, Harry khá kiệm lời với bài viết 1 trang giấy, Rupert Grint thì…nộp giấy trắng với lí do: “Thế mới đúng chất Ron chứ”.

“Phù thủy thuần chủng” sợ nhện hết hồn

Rupert Grint từng chia sẻ, cũng giống vai diễn Ron Weasley, anh chàng cực kì sợ nhệ, đến nỗi trước khi đi giày, anh chàng cũng phải kiểm tra xem liệu có con nhện nào trong đó hay không. Giờ thì khán giả đều đã hiểu vì sao Rupert Grint lại có diễn xuất thật đến vậy trong phân cảnh Ron hoảng hồn vì nhện.

Mối tình Romeo - Juliette phiên bản Hogwarts?

Trong phim, Emma Watson vào vai Hermione Granger thuộc nhà Gryffindor, trong khi anh chàng Tom Felton vào vai phản diện Draco Malfoy thuộc nhà Slytherin. Ngay từ phần phim đầu tiên, nhà Gryffindor và Slytherin đã tỏ rõ sự đối địch,nhưng trên phim trường, hai diễn viên lại khá thân thiết. Sau này, Emma từng thừa nhận vào khoảng năm 10 đến 12 tuổi, cô từng đem lòng “thầm thương” anh chàng Tom Felton bởi: “Con gái luôn thích các anh chàng “bad boy”” nhưng Tom thì bảo: “Em chỉ coi con bé là em gái thôi”.

Ralph Fiennes hóa thân tuyệt đối vào nhân vật

Vai diễn Chúa tể Voldemort do Ralph Fiennes đảm nhận được coi là một trong những phản diện nức tiếng nhất màn ảnh. Tạo hình của Voldemort với chiếc mũi “biến mất” cũng tạo nên thương hiệu của nhân vật này. Trong một sự kiện, Ralph Fiennes từng được hỏi có cảm thấy kì lạ không khi thấy mình không có mũi. Đáp lại, nam diễn viên hài hước chia sẻ anh đã “quen với điều đó”, và rằng giờ đây khi thấy mình có mũi anh mới cảm thấy kì lạ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: