Cô Em Trendy và Linh Ngọc Đàm kết hợp trong bộ ảnh mới theo phong cách Gothic

Thứ ba, 13/12/2022 11:46 (GMT+7)

Cô Em Trendy - Khánh Linh đã tung bộ ảnh cosplay hai mẹ con nhà Addams trong phim Wednesday cùng với nữ streamer Linh Ngọc Đàm.

Khánh Linh hay thường được biết đến với cái tên Cô Em Trendy, influencer, fashionista thuộc top đầu những người có sức ảnh hưởng trong ngành thời trang tại Việt Nam. Cô là “mẫu ruột” của các nhà mốt lớn hay xuất hiện trên các bìa tạp chí hàng đầu thế giới trong mỗi mùa Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế.

Trong quá trình tìm kiếm bạn diễn cho bộ ảnh, người đầu tiên Khánh Linh nghĩ tới là cô em Linh Ngọc Đàm với phong cách cực ngầu và cá tính. Linh Ngọc Đàm là một nữ streamer, YouTuber nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt. Sau này, cô còn phát triển bản thân theo hướng TikToker và trở thành người có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ.

Chỉ trong 2 ngày, sau khi nảy ra ý tưởng hóa thân thành 2 nhân vật Morticia và Wednesday, Khánh Linh cùng ekip của mình đã phải chuẩn bị gấp rút từ phục trang, make up cho đến đạo cụ để “triển nóng” bộ ảnh này trước khi trào lưu hạ nhiệt. Có thể thấy, món đạo cụ ấn tượng nhất trong bộ ảnh chính là cây đàn Cello cực kì điện ảnh đã tái hiện phân cảnh Wednesday say mê bên món nhạc cụ to “quá khổ” của mình.

Vì là lần đầu 2 cô gái làm việc với nhau nên cũng gặp không ít khó khăn. Dù sở hữu ngoại hình cuốn hút nhưng sự chênh lệch chiều cao cũng là một trong những trở ngại mà ekip phải chú ý để không bị lệch tỉ lệ cũng như làm nổi bật nhân vật chính là Wednesday.

Chia sẻ về ấn tượng khi lần đầu hợp tác cùng Linh Ngọc Đàm, Cô Em Trendy kể: “Mình thật sự ấn tượng khi làm việc với Linh, tính cách của cô nàng này không hề giống vẻ ngoài chút nào, cô bé là một người rất hiền và thân thiện, đặc biệt là rất thông minh”

Ngoài ra, yếu tố đóng góp vào thành công của bộ hình không thể không kể đến là phần dựng kỹ xảo 3D vô cùng kỳ công. Từng “gây bão” với bộ ảnh Tinker Bell cho dịp Halloween vừa rồi, Cô Em Trendy tiếp tục mang hiệu ứng 3D vào trong màn hóa thân này và khiến fan phải “bấm like lia lịa” cho độ chịu chơi của cô.

Và đứng sau thành công của cả 2 concept “Tinkerbell” và “Wednesday’’ chính là 3D artist - Đại Trần. Nói về lần hợp tác thứ 2 này, anh chia sẻ rằng mình cũng rất căng thẳng vì thời gian gấp rút, nhưng khi nhận đề bài thì anh chàng đã lập tức xắn tay vào làm liền bởi “Wednesday” là phong cách mà Đại đang theo đuổi.

Hiện tại, mọi người đã có thể chiêm ngưỡng thành quả của cả ekip trên trang cá nhân của cả 2 cô nàng. Trong phần bình luận, ngoài những sự trầm trồ về độ chịu chơi của “song Linh”, thì không ít fan cũng đùa rằng: “Sắp Giáng Sinh rồi mà vẫn chưa chơi Halloween xong hả hai bà chị?”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: