Cô gái sinh năm 1999 gây bất ngờ khi mang làn gió trong trẻo cho ‘Người tình mùa đông’.

Thứ năm, 26/12/2019 18:21 (GMT+7)

Cherie tên thật là Trần Nguyễn Trâm Anh, sinh năm 1999, từng được khán giả biết đến khi lọt vào top 10 các thí sinh chương trình Z-Pop Dream VietNam Audition mùa 2.

Tại cuộc thi, Cherie đã nhanh chinh phục được bộ ba giám khảo Trúc Nhân - Châu Đăng Khoa - Nguyễn Hải Yến với sự tỏa sáng trên sân khấu cùng giọng hát trong trẻo, ngọt ngào.

Bài hát debut của Cherie lần này nằm trong series Retro Cover. Với mong muốn mang lại cho người nghe những cảm xúc ngày nào nhưng vẫn hòa vào đó một chút mới mẻ, một chút tươi trẻ và tinh thần hiện đại, Cherie chọn cover ca khúc này như một sản phẩm debut để thử thách chính bản thân mình.

Phần nhạc của bản cover “Người tình mùa đông” do Cherie thể hiện cũng sẽ được giữ nguyên bản 100%, mang lại đúng không khí mà trước giờ bản gốc vẫn đem lại cho người nghe.

Cherie bật mí, sau khi phát hành bản cover ‘Người tình mùa đông’ cô sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một ca khúc khác trong series Retro Cover, với một không khí sôi động hơn cho dịp lễ hội cuối năm gần kề.

Bên cạnh đó, khả năng vũ đạo đã gây ấn tượng không nhỏ trong Z-Pop Dream VietNam Audition cũng sẽ mau chóng được khai thác và xuất hiện trong những bài hát sắp tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: