Có gì mới ở cánh đồng hoa hướng dương Vạn Phúc?

Thứ ba, 30/04/2019 22:48 (GMT+7)

Sáng ngày 30/4/2019, cánh đồng hoa hướng dương toạ lạc tại khu đô thị Vạn Phúc số 375 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước (Q .Thủ Đức , TPHCM) đã thu hút rất đông du khách đến tham quan và chụp ảnh .

Cánh đồng hướng dương có diện tích rộng hơn 18.000 m2 với khoảng 600.000 cây

Cánh đồng hoa hướng dương chính thức mở cửa phục vụ khách tham quan từ ngày 24/4 đến 6/5/2019 trong khoảng thời gian 6h00 đến 18h00 hằng ngày.

Tuy thời tiết nắng nóng nhưng lượng khách đến tham quan khá đông

Việc bố trí thêm một số không gian đã khiến du khách tham quan vô cùng thích thú. Bạn Ngọc Hân chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 mình đến đây, quả thật cánh đồng hoa trông rất đẹp và không khí trong lành tạo cho mình cảm giác vô cùng thoải mái. Đặc biệt, năm nay mình thấy có thêm giàn bầu hồ lô, vườn hoa sao nhái, đàn cừu với những bé cừu đáng yêu…giúp cho khách tham quan có thêm không gian thỏa sức chụp ảnh”.

Giàn bầu được bố trí không chỉ để khách tham quan chụp ảnh mà còn giúp tránh nắng.

Khách tham quan vô cùng thích thú chụp ảnh với những chú cừu

Ngoài ra, cánh đồng hoa hướng dương còn được trang trí vô cùng đẹp mắt với con đường chong chóng tình yêu, cánh thiên thần…

Mô hình chong chóng trái tim độc đáo

Bên cạnh tham quan, chụp ảnh, khi đến cánh đồng hoa hướng dương vào dịp này, du khách còn có thể tham gia cuộc thi ảnh với chủ đề “Sunflower Smile - Vì nụ cười trẻ thơ” nhằm gây quỷ từ thiện.

KIM NGÂN

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: