Cô nàng ảnh bìa

Thứ sáu, 23/11/2018 10:48 (GMT+7)

Không chỉ hai bạn trẻ này, mà có rất nhiều độc giả yêu quý lưu giữ bộ sưu tập báo Mực Tím gắn với những kỉ niệm dễ thương cùng tòa soạn.

Mình là Đặng Anh Thy (16 tuổi, THPT Trần Phú, Q.Tân Phú). Mực Tím đã gắn bó với mình suốt những năm THCS cho đến tận bây giờ. Mình đã tham gia cuộc thi Ngôi Sao Xì Tin 2017 và đạt giải quán quân. Đến bây giờ, cứ mỗi thứ hai mình đều mua báo đều đặn, đọc để bắt kịp các xu hướng các bạn trẻ và những thông tin mà mỗi tuần báo mang đến.

Mực Tím số 44 năm 2017 chính là số báo mình “thương” nhất. Vì giữa một rừng sao Việt, mình là “thường dân” được lên ảnh bìa Mực Tím. Lần ấy mình đã mua đến 50 tờ Mực Tím số 44 có ảnh bìa của mình để làm kỉ niệm và tặng bạn bè. Ngoài ra mình còn được Ban biên tập báo Mực Tím tặng một bức ảnh bìa phóng to. Mình rất thích bức ảnh này và luôn treo trong phòng, để mỗi khi nhìn thấy mình nhớ đến khoảng thời gian tham gia cuộc thi…

Đặng Anh Thy (THPT Trần Phú, Q.Tân Phú)

Câu chuyện về chuyện tham quan cùng tòa soạn

Mình tên Tấn Phước, bắt đầu đọc Mực Tím từ lớp 6, tính đến nay mình đã đồng hành cùng Mực Tím gần 12 năm. Hiện tại Phước còn lưu giữ hơn 400 số báo Mực Tím. Trong đó số báo cũ nhất Phước còn giữ là Mực Tím 605 phát hành ngày 25/12/2003.

Mình từng là fan ruột của Mực Tím, luôn tham gia các hoạt động do báo tổ chức. Nhớ nhất là năm mình học lớp 8, cảm xúc vỡ òa khi nhìn thấy tên mình trên trang quà tặng của báo. Mình đã đạp xe từ quận 7 lên tòa soạn ở quận 3 để nhận phần quà là một chai nước hoa Richandol.

Nhớ có lần, báo tổ chức trò chơi tìm hiểu về TP.HCM, mình liền tham gia và đã giành được một suất tham quan thành phố cùng Mực Tím. Tuy nhiên, hôm đó lại trùng với kì thi nghề nên mình không thể tham gia. Qua tuần, ngồi đọc lại bài báo chia sẻ về chuyến tham quan thành phố đó mà mình buồn muốn khóc. Từ đó trở đi, bất cứ hoạt động nào của Mực Tím tổ chức mình đều quyết tâm tham gia, nhưng không may mắn được trúng thưởng như lần trước nữa, hi hi. Bây giờ đã lớn, không còn thường xuyên đọc Mực Tím nhưng mình vẫn là một fan của Mực Tím Online. Nghe qua có vẻ giống trẻ con, nhưng thật sự lúc rảnh rỗi hoặc buồn buồn mình lại lấy báo cũ ra xem rồi tự cười, nhớ về một khoảng thời gian mới lớn hồn nhiên của mình.

Võ Tấn Phước (Q.7, TP.HCM)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: