Công Phượng sút hỏng luân lưu, Việt Nam về nhì King's Cup 2019

Thứ bảy, 08/06/2019 22:44 (GMT+7)

Bị dẫn trước, các cầu thủ Việt Nam đã chơi kiên cường để buộc Curacao phân định thắng thua trên chấm luân lưu.

Phút 83, từ đường chuyền bên cánh phải, bóng đến chân Quang Hải nhưng cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội làm động tác giả bỏ bóng cho Phạm Đức Huy dứt điểm, gỡ hòa 1 -1 cho Việt Nam.

Trước đó, cầu thủ số 5 của Curacao đã mở tỉ số từ một quả sút xa trái phá. Đội bóng đến từ vùng Trung Mỹ và Caribe sau đó bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn và phải trả giá bằng bàn thua của Đức Huy.

Đội hình ra sân của Việt Nam

Hòa 1 -1 sau 90 phút thi đấu chính thức, Curacao và Việt Nam bước vào loạt thi đấu luân lưu cân não. Cả hai đội đều tỏ ra cân tài cân sức trên chấm đá phạt 11m. Tuy nhiên, pha sút hỏng duy nhất của Công Phượng ở loạt thứ ba đã giúp Curacao lên ngôi vô địch King's Cup 2019.

HLV Park Hang-seo và các học trò có một giải đấu thành công

Có lẽ cũng khó trách Công Phượng khi anh có một trận đấu đầy cố gắng. Đội tuyển Việt Nam cũng đã có giải đấu thành công khi không chỉ đánh bại kình địch Thái Lan ngay trên sân khách mà còn giành ngôi á quân một cách thuyết phục. Với thành tích này đội tuyển Việt Nam sẽ lọt vào top 16 châu Á và sẽ có lợi thế khi bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

NAM MESSI (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: