Cover ca khúc 40 triệu views của Olivia Rodrigo, Văn Mai Hương biến tấu thêm đoạn mashup cực bắt tai

Thứ hai, 05/07/2021 11:02 (GMT+7)

Sự trở lại lần này của Văn Hương Mai đang thu hút rất nhiều chú ý từ cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan âm nhạc quốc tế.

Sau một thời gian im ắng, Văn Mai Hương bất ngờ tung ra bản cover mới trên kênh Youtube và trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ chọn cover ca khúc ‘happier’ - một bản hit đang cực kì đình đám của Olivia Rodrigo, ngôi sao mới của làng nhạc Âu Mỹ, đồng thời cũng là nghệ sĩ độc quyền của Universal Music Group (cùng công ty với Lady Gaga, Taylor Swift, Selena Gomez, Lorde, Lana Del Rey,...).

Chỉ 1 giờ ngay sau khi đăng tải, bản cover đã lập tức đạt 5.000 lượt tương tác và hơn 200 bình luận. Tuy nhiên, sự chú ý của cộng đồng mạng đổ dồn vào lý do nữ nghệ sĩ quay trở lại với một bản cover: “Cảm ơn Universal Music Group vì lời mời cover 'HAPPIER', đây là một vinh dự lớn của Hương vì bài siêu hay”. Theo đó, nữ ca sĩ công khai nhận được lời mời từ phía công ty chủ quản của Olivia Rodrigo (Universal Music Group) để cover ca khúc ‘happier’.

Bản cover được Văn Mai Hương đăng tải trên trang cá nhân

‘Happier’ được đánh giá là một trong những ca khúc xuất sắc nhất nằm trong album ‘SOUR’ mới phát hành vào cuối tháng 5 của Olivia Rodrigo, ngôi sao 18 tuổi đang thống trị No.1 Billboard Hot 100 và giành lấy hàng loạt kỷ lục chưa từng có trong lịch sử âm nhạc.

Nhận lời cover ‘happier’ có lẽ là một thử thách đối với Văn Mai Hương trong thời điểm hiện tại. Ca khúc với giai điệu pop nhẹ nhàng nhưng lại làm khó nghệ sĩ với những nốt cao “khó nuốt”.

Dù vậy, bản cover ‘happier’ của Văn Mai Hương nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng. Không chỉ hoàn thành tròn trịa ca khúc, cô còn mashup thêm một đoạn bài hát “Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn” của mình, với lời hát kết nối cực hợp với ‘happier’.

Thưởng thức bản cover mashup ‘happier - Nghe nói anh sắp kết hôn’ của Văn Mai Hương tại link:

Nghe bản gốc ‘happier’ của Olivia Rodrigo:

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: