Cùng ngắm qua bộ ảnh kỉ yếu độc, lạ của teen Nghệ An

Thứ ba, 06/04/2021 13:11 (GMT+7)

Bộ ảnh kỉ yếu cực xịn với concept mới lạ của teen Nghệ An đã được cư dân mạng cho điểm 10 tuyệt đối

Ảnh kỉ yếu hiện nay đang là đề tài được các teen vô cùng quan tâm bởi mùa "chia tay" của các bạn học sinh lớp 12 đã đến và ảnh kỉ yếu là nơi để giúp các bạn lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp cùng những người bạn mình đã từng gắn bó suốt 3 năm THPT. Bộ ảnh kỉ yếu mang tên Việt Phục Áo Tấc do các bạn lớp 12G - trường THPT Diễn Châu 2 (Nghệ An) là một trong những bộ ảnh "siêu hot" và được mọi người dành rất nhiều lời khen ngợi bởi concept vô cùng độc đáo.

Hình ảnh trong bộ ảnh kỉ yếu Việt Phục Áo Tấc

Bạn Nguyễn Thị Thùy (học sinh lớp 12G- trường THPT Diễn Châu 2) chia sẻ: "Chúng mình vô tình được nhìn thấy các anh chị mặc cổ phục nên chúng mình rất thích và quyết định lấy ý tưởng này để thực hiện bộ ảnh kỉ yếu. Lớp mình cũng nhận thấy áo tấc là một trong những trang phục truyền thống rất đẹp nhưng dường như có nhiều bạn không biết đến, lớp mình muốn thông qua bộ ảnh kỉ yếu này để thể hiện vẻ đẹp của áo tấc nói riêng và cổ phục của Việt Nam chúng ta nói chung".

Hình ảnh trong bộ ảnh kỉ yếu của lớp 12-THPT Diễn Châu 2

Bạn Thùy cũng tâm sự thêm về những khó khăn mà lớp 12G đã phải trải qua để thực hiện bộ ảnh kỉ yếu này: "Khi lớp mình thực hiện bộ ảnh kỉ yếu này thì trời mưa rất lớn, có kèm theo gió nữa. Vì muốn hoàn thành bộ ảnh một cách tốt nhất nên cả lớp đã chụp trong trời mưa luôn ạ."

Được biết bộ ảnh của lớp 12G do ekip của Dee-Photo Film thực hiện, các bạn đã quyết định chọn Núi Quyết (Đền vua Quang Trung) ở Vinh, Nghệ An để có thể có độ chân thật nhất. Sau khi nhìn thấy thành quả thì tập thể lớp 12G đã rất hài lòng bởi tất cả mọi chi tiết đều vô cùng hoàn thiện và đẹp mắt.

Các bạn nam lớp 12G trong trang phục áo Tấc

PHAN VI

ẢNH: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: