Cuộc thi “Tài năng trẻ guitar điện trực tuyến Yamaha 2018 ” đã tìm được Quán quân

Thứ bảy, 01/12/2018 15:06 (GMT+7)

Vừa qua, cuộc thi thi Yamaha Young Competition - Online Electric Guitar Talent 2018 - Wake Up Your Passion đã tìm ra quán quân là Trịnh Thy San và Trịnh Lam Sa.

Giải nhất Bảng A - Trịnh Thy San

Giải nhất Bảng B - Trịnh Lam Sa

Hội đồng giám khảo cuộc thi

Nhằm nuôi dưỡng và phát triển đam mê guitar điện (electric guitar) trong thế hệ người trẻ Việt, nhằm xây dựng một sân chơi tài năng cũng như mong muốn kết nối cộng đồng đam mê electric guitar, Yamaha Music Vietnam tổ chức cuộc thi Yamaha Young Competition - Online Electric Guitar Talent 2018 - Wake Up Your Passion. Cuộc thi được chia thành hai bảng dành cho hai độ tuổi khác nhau tham dự, Bảng A dành cho thí sinh từ 18 đến 28 tuổi và Bảng B dành cho các bạn từ 14 đến dưới 18 tuổi.

Jack Thammarat và hai quán quân cuộc thi

Jack Thammarat và thí sinh dự thi

Vòng loại các thí sinh sẽ phải dự thi một bài tự sáng tác và một bài cover tự chọn với hình thức online. Sau đó sẽ được ban tổ chức chấm điểm và chọn ra 9 thí sinh xuất sắc của hai bảng và chia ra hai đội để thi đấu với hình thức offline biểu diễn.

Thí sinh Nguyễn Thành Nhân - Bảng A

Thí sinh Nguyễn Thành Nhân - Bảng A, bài dự thi cùng band nhạc

Thí sinh và Hội đồng Giám khảo

Thành phần ban giám khảo có sự góp mặt đặc biệt của nghệ sĩ quốc tế Jack Thammarat đến từ Thái Lan – Nghệ sĩ Đại diện Yamaha Music và Nhạc sĩ Hoài An. Giám khảo khách mời gồm Azuma Masaaki – Phù thủy âm thanh người Nhật, Masaaki Shibazaki cùng các giám khảo chuyên môn khác như: Nguyễn Văn Quốc, Cao Minh Đức, Hồ Quang Hưng (Lý Lệ Quyên Band), Phạm Việt Dũng (Hạc San Band), Lê Duy và Host: Tùng JohnCR (MicroWave Band).

Vừa qua, vòng chung kết đã diễn ra với kết quả thuộc về Trịnh Thy San (quán quân bảng A) và Trịnh Lam Sa (quán quân bảng B). Điều đặc biệt là cả hai đều là hai anh em ruột của nhau. Quán quân Bảng A sẽ nhận một chuyến đi trọn gói đến Southern California, USA để tham dự Winter NAMM Show 2019 và hợp tác trở thành Nghệ sĩ đại diện Yamaha Music Vietnam. Quán quân Bảng B sẽ nhận được bộ Guitar điện Yamaha REVSTAR RS620 và ampli THR10, và hợp tác quảng cáo cùng Yamaha Music Vietnam.

N.A (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: