Cười ra nước mắt với những cảnh quay hỏng của Anh trai yêu quái

Thứ tư, 04/12/2019 18:58 (GMT+7)

Ê kíp phim Anh trai yêu quái tung clip hậu trường tổng hợp những cảnh quay hỏng cười ra nước mắt của dàn diễn viên chính.

Khi bộ phim Anh trai yêu quái khép lại bằng giai điệu của ca khúc Rồi mình sẽ gặp nhau, rất nhiều khán giả vẫn nán lại để xem những hình ảnh hậu trường “lầy lội” của dàn diễn viên. Đó là một hậu trường vui vẻ, náo nhiệt và nhiều tiếng cười với những khoảnh khắc quên thoại, nhầm thoại hay thậm chí là động tay động chân quá đà….

Cùng với clip nhiều tiếng cười, đoàn phim cũng hé lộ rất nhiều bí mật hậu trường. Theo đó, dù luôn quậy phá ê kíp nhưng Kiều Minh Tuấn cũng có một “điểm yếu” chết người. Đó là nam diễn viên sẽ lập tức…. “nổi da gà” mỗi khi ai đó bất ngờ khen anh đẹp trai.

Về phía Isaac và Diệu Nhi, dù là cặp đôi thân thiết trên phim cũng như ngoài đời, nhưng cả hai cũng khiến khán giả bất ngờ khi ganh đua với nhau mọi lúc mọi nơi. Trong phân cảnh ở sân vận động, các fan của Isaac đã có mặt rất đông ở trường quay và liên tục hô vang tên: “Isaac! Isaac”. Điều này khiến Diệu Nhi vô cùng ghen tị và “vận động” đoàn phim cùng gọi tên “Diệu Nhi! Diệu Nhi” để cạnh tranh…

Xem clip hậu trường bá đạo của đioàn phim

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: