Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.

Mở đầu chương trình, Daesung bày tỏ sự háo hức: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi khám phá một công ty giải trí khác ngoài YG" - ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Trong tập mới nhất của ZIP Daesung, Daesung cùng ê-kíp sản xuất đã có một trải nghiệm đặc biệt khi ghé thăm SM Entertainment.
Khi đến trụ sở SM, Daesung đã ghé thăm Kwangya, không gian trưng bày và bán các sản phẩm (goods) của nghệ sĩ trực thuộc công ty. Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ: "SM là một cái tên mang tính biểu tượng trong làng idol Hàn Quốc. Công ty có lịch sử lâu đời, bắt đầu từ thời H.O.T."
Nhắc lại quãng thời gian còn đi học, Daesung cho biết anh sớm có cơ duyên với âm nhạc của SM nhờ ảnh hưởng từ gia đình. Chị gái anh là một fan trung thành của H.O.T., vì vậy anh tự nhiên được tiếp xúc với nhóm từ nhỏ và đặc biệt dành nhiều thiện cảm cho thành viên Tony.
Khi được hỏi liệu có từng tự tay mua goods thần tượng hay không, Daesung bật cười, nói rằng vào thời điểm đó khái niệm goods dành cho fan vẫn chưa phổ biến như hiện nay.

Minho chia sẻ: "Thời điểm đó có concept thần bí nên công ty yêu cầu phải hạn chế nói chuyện tối đa. Nhưng bản thân em cũng có điều muốn nói chứ." - ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Tại đây, thành viên BIGBANG cũng đã gặp gỡ Minho (SHINee). Minho tiết lộ, vào những ngày đầu debut, công ty đã chỉ đạo anh phải hạn chế nói chuyện tối đa để xây dựng hình ảnh "thần bí".
Anh tiếp tục chia sẻ: "Có lần em tham gia chương trình radio, suýt nữa thì xảy ra sự cố phát sóng. Em muốn nói mà công ty lại bảo đừng nói, thành ra em giống như người ngốc."
Minho cho biết khi ấy anh vẫn còn là học sinh trung học, vừa muốn làm tốt những gì công ty yêu cầu, vừa muốn được nói lên suy nghĩ của mình.
Hai mong muốn trái ngược khiến anh cảm thấy áp lực, và anh thừa nhận concept "thần bí" thời điểm đó thực sự rất mệt mỏi.
Nghe vậy, Daesung cũng đồng cảm và nhớ lại: "Bọn anh hồi đó cũng bị bảo là đừng đi lang thang ngoài phòng chờ. Nếu dùng phòng chờ chung thì cứ ở trong xe luôn."
Minho nói về chiến lược của BIGBANG khi ấy: "Nghĩ lại thì em thấy chiến lược đó thực sự có hiệu quả. Em tò mò về các anh lắm. Lúc còn nhỏ, vừa nghe nhạc của BIGBANG vừa tự hỏi rốt cuộc các anh là người như thế nào, nhưng thời gian được nhìn thấy chỉ có đúng 3 giây thôi."
Daesung ra mắt năm 2008 với tư cách là idol thuộc YG Entertainment trong nhóm BIGBANG. Hiện anh trực thuộc R&D Company và hoạt động sôi nổi trên YouTube cũng như các chương trình giải trí.
Trong khi đó, Minho hiện là thành viên của SHINee, đảm nhận vai trò main rapper kiêm vocal, hoạt động sôi nổi ở cả lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất. Gần đây, anh đã phát hành single TEMPO.
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận