Đại học Cần Thơ chính thức nhận hồ sơ nhập học đối với sinh viên khóa mới

Thứ tư, 23/08/2017 22:26 (GMT+7)

Sáng ngày 22/8, tại nhà học B1, khu 2, trường Đại học Cần Thơ đã bắt đầu tiếp nhận hồ sơ nhập học đối với tân sinh viên khóa 43.

Ngay từ sớm trời đã bắt đầu xuất hiện mưa, tuy nhiên nhiều bạn vẫn đội mưa đến trường nộp hồ sơ nhập. Chỉ trong ngày đầu tiên, trường đã nhận khoảng 2000 hồ sơ nộp vào trên tổng số gần 9000 hồ sơ sinh viên trúng tuyển.

 

 

Dù trời xuất hiện mưa nhưng các bạn vẫn đến rất đông.

Các gian tình nguyện, phòng tư vấn được trường bố trí dọc theo dãy nhà học B1 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn đến nộp hồ sơ nhập học. Tại các phòng tư vấn, tình nguyện viên đã tích cực hướng dẫn các bạn tân sinh viên cách điền hồ sơ nhập học, nộp học phí, cách đăng kí ở kí túc xá và các công việc phải làm sắp tới.

 

 

 

Các bạn nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ các tình nguyện viên.

Tâm trạng tự hào, phấn khởi, an tâm là trạng thái chung của các bạn khi đã được các tình nguyện viên tận tình hướng dẫn.

 

 

 

Các quy trình được các bạn tuân thủ thực hiện.

 

Bạn Vân Anh (tân sinh viên khóa 43) chia sẻ “Em rất thích cách làm việc của các anh chị tình nguyện viên ở đây. Các anh chị đã rất nhiệt tình, tỉ mỉ hướng dẫn nên quá trình nộp hồ sơ nhập học của em diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ”.

 

 

Trường Đại học Cần Thơ sẽ tiếp tục nhận các hồ sơ nhập học đến ngày 25/08/2017. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập học, các tân binh sẽ tham gia sinh hoạt đầu khóa, khám sức khỏe, kiểm tra năng lực tiếng Anh đầu vào… và bắt đầu tuần học đầu tiên vào ngày 04/9/2017.

                                                                    BÀI, ẢNH : DUY KHÁNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: