Đại học Nam Cần Thơ nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ

Thứ sáu, 28/04/2023 12:07 (GMT+7)

Ngày 27/4/2023, tại Hội trường E2, Trường Đại học Nam Cần Thơ long trọng tổ chức Lễ Đón nhận bằng khen Thủ tướng Chính phủ và ra mắt website tiếng Anh của Trường.

Thành lập từ năm 2013, Trường Đại học Nam Cần Thơ luôn hướng đến sứ mệnh cao cả là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực, đa bậc từ trình độ đại học đến sau đại học và Trường đã đạt được nhiều đột phá nổi bật.

Hiện nay, Trường đã hoàn thiện cơ cấu tổ chức, bộ máy quản lý và giảng viên cơ hữu đáp ứng tốt yêu cầu giảng dạy và nghiên cứu khoa học của hơn 19.500 học viên, sinh viên đang theo học tại Trường.

Ngoài ra Trường Đại học Nam Cần Thơ được đánh giá là ngôi trường có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại, khuôn viên trường xanh – sạch – đẹp nổi bật trong số các trường trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Bộ GD&ĐT Việt Nam.

Ông Nguyễn Thành Đông – Thành uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND TP.Cần Thơ, trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho TS.LS Nguyễn Tiến Dũng (Chủ tịch Hội đồng trường) và TS. Nguyễn Văn Quang (Hiệu trưởng nhà trường)

Với những thành tích xuất sắc như trên, Thủ tướng Chính phủ đã trao tặng bằng khen cho tập thể và các cá nhân của Trường.

Dịp này, trường chính thức ra mắt phiên bản tiếng Anh của website Trường tại địa chỉ https://en.nctu.edu.vn/, nhằm gia tăng tiện ích cho việc hợp tác quốc tế đặc biệt là những khách hàng, đối tác quốc tế truy cập, tìm kiếm thông tin về Trường Đại học Nam Cần Thơ. Việc đưa website tiếng Anh vào hoạt động là bước tiếp theo của quá trình đổi mới, hoàn thiện và mở rộng hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học ứng dụng cho cả giảng viên và học viên, sinh viên.

TS. Nguyễn Văn Quang – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Sau 10 năm xây dựng và phát triển, Trường đã đạt được những thành công lớn trong hợp tác quốc tế về giáo dục và đào tạo. Đã có nhiều chương trình hợp tác đào tạo, hợp tác trao đổi học thuật; hợp tác nghiên cứu, dự án trao đổi sinh viên, giảng viên và các chương trình liên kết đào tạo thực tế giữa Trường và các trường của quốc gia khác.

Trường Đại học Nam Cần Thơ luôn kiên trì thực hiện một triết lý giáo dục đã xây dựng: “Trí tuệ - Sáng tạo – Hội nhập và Phát triển” cùng với phương châm “Chất lượng là danh dự của Nhà trường”.

TRẦN TUYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: