Dàn diễn viên phụ ‘một chín một mười’ với dàn chính trong ‘Doctor lof - bác sĩ hạnh phúc

Thứ tư, 10/05/2023 08:27 (GMT+7)

Ngoài Trần Phong, Khả Ngân, dàn diễn viên phụ của bộ phim truyền hình ‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’ phiên bản Việt cũng là những diễn viên tên tuổi.

‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’ là bộ phim về đề tài y khoa từng làm mưa làm gió trên thị trường Châu Á trong nhiều năm qua. Sắp đến đây, phiên bản Việt của phim sẽ trình làng với sự cầm trịch của đạo diễn Danny Đỗ.

Tùng Yuki (hay còn gọi là diễn viên Văn Tùng) không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả phim Việt khi vào các vai diễn được gọi với cái tên thân thương ‘ông bố quốc dân’. Gắn bó với điện ảnh trong suốt hơn 20 năm, tuy nhiên nghề tay phải của Tùng Yuki lại chính là vệ sĩ.

Trong phim, ông vào vai Giáo sư Phúc - một vị giáo sư tốt bụng, giàu tình yêu thương, không màng danh lợi đồng thời cũng là người đỡ đầu và giúp đỡ cho bác sĩ Phạm Hoàng Nam (Trần Phong đóng). Tình yêu thương không vụ lợi, và sẵn sàng đánh đổi sự nghiệp cho con là điều mà có lẽ chỉ có ‘ông bố quốc dân’ như Tùng Yuki mới có thể truyền tải được trọn vẹn.

Quay trở lại màn ảnh với vai chủ tịch bệnh viện Hoàng Yến, nữ diễn viên Hương Giang sẽ mang đến hình ảnh điềm đạm, người mẹ quốc dân với tình yêu thương con vô bờ bến cùng tình yêu thương bệnh nhân với đúng phương châm ‘lương y như từ mẫu’.

Với ngoại hình sáng, gương mặt điển trai cùng khả năng biến hoá đa dạng ở các thể loại vai từ ‘ông hoàng quảng cáo’ đến ‘chàng trai ngoại tình’, nam diễn viên Khôi Trần sẽ một lần nữa mang lại sự mới mẻ khi hóa thân vào bác sĩ trưởng khoa nhi Đức Mạnh với bề ngoài đạo mạo, nhưng thật chất là chàng trai ham chơi, ham chức quyền để rồi lột xác trở thành một bác sĩ trưởng khoa luôn hết lòng vì bệnh nhân.

Với gương mặt ngầu, Huy Cường luôn được các đạo diễn chú ý và giao toàn vai phản diện. ‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’ cũng không ngoại lệ khi nam diễn viên Huy Cường được giao vai Phó giám đốc Huy - một bác sĩ luôn mưu đồ lợi ích chung để đạt được cái riêng.

Không riêng gì Trần Phong hay Lâm Thanh Nhã, Khương Lê cũng là ‘crush’ của mọi cô gái khi sở hữu chiều cao 1m85 cùng một nhan sắc cuốn hút, đầy nam tính. Không những mang đến cho ‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’ một ‘nội dung cực phẩm’, bác sĩ thực tập Long (Khương Lê) hứa hẹn sẽ chiếm được nhiều trái tim của khán giả bởi sự nhẹ nhàng, tình cảm và thân thiện.

Một nhân tố mới trong ‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’ phiên bản Việt không thể không nhắc đến cái tên Mlee. à lần này, trở lại với màn ảnh với bác sĩ thực tập Vy - một bác sĩ có tính cách ngay thẳng, lại ham học hỏi, nhiệt huyết với nghề sẽ mang đến một Mlee hoàn toàn mới lạ.

‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’ không chạy theo hướng khai thác bi kịch nặng nề mà luôn chuyển tải tinh thần nhân văn một cách ấm áp tình người, phản ánh thiên chức của người bác sĩ, tình bạn, tình yêu, sự trưởng thành, trách nhiệm gia đình và sự cống hiến cho cộng đồng. Đây được xem là bộ phim dài tập đáng chú ý, vì Good Doctor vốn là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: