Dàn sao nhí khoe giọng trong đêm nhạc miễn phí vì cộng đồng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ năm, 21/04/2022 10:11 (GMT+7)

Nằm trong khuôn khổ hoạt động chào mừng Ngày sách và Văn hoá đọc TP.HCM lần thứ 1, các ca sĩ, người mẫu nhí đã mang đến đêm nghệ thuật ca nhạc, thời trang đặc sắc Vẽ tiếp ước mơ

Vẽ tiếp ước mơ là chương trình ca nhạc, thời trang có sự góp sức của 200 nghệ sĩ là các ca sĩ nhí, người mẫu nhí, người mẫu, nhạc sĩ, vũ công, ban nhạc. Đây là chương trình âm nhạc vì cộng đồng của The Show Vietnam nằm trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hoá Đọc lần 1 - 2022.

Tổng đạo diễn chương trình Lê Việt cho biết các ca khúc lựa chọn trong đêm nhạc được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các tác phẩm văn học nổi tiếng của tuổi thơ như Kính vạn hoa, Đất rừng phương Nam…,

Đại diện đơn vị thực hiện, CEO Huỳnh Minh Hoà chia sẻ: “Với các sân khấu ở phố đi bộ, chúng tôi luôn quan tâm đến quy mô sân khấu cũng như chất lượng âm thanh kĩ thuật để mang lại chất lượng phần nghe và nhìn cho khán giả”. Anh dã cùng ekip lên ý tưởng thực hiện sân khấu đặc biệt 360 độ với ý nghĩa là không gian mở như một cuốn sách bao phủ tất cả các khía cạnh của cuộc sống.

Trương Nhã Thy, Đoàn Minh Tài- học trò của ca sĩ Cẩm Ly trong chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2014- hiện tại đã đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, trở thành sinh viên của Nhạc viện TP.HCM. Nhã Thy khoe chất giọng cao vút qua các ca khúc Đón ánh mặt trời, Thằng cuội, Ánh mắt của cha…Đoàn Minh Tài thể hiện ca khúc nhạc phim bất hủ Đất phương Nam từng được nhiều thế hệ người Việt yêu mến.

Nhã Thy

Đoàn MInh Tài.

“Cô bé triệu view” Bào Ngư nhỏ xíu ngày nào bây giờ đã trở thành thiếu nữ lớp 7. Ngoài phần trình diễn của mình, cô bé 14 tuổi còn tự quay và dựng Vlog. Bào Ngư hào hứng cho biết đã lâu rồi mới được trình diễn ở sân khấu lớn hoành tráng nên rất vui và muốn có nhiều thời gian nán lại chơi với các anh chị và bạn bè khác cùng tham gia chương trình.

Bào Ngư

Bella Vũ góp mặt với ba ca khúc Đón ánh mặt trời, Cô Ba Sài Gòn, Mặt trời bé con lần lượt cùng các anh chị Trương Nhã Thy, Gia Hân, Oscar Vũ. Dù theo học chương trình nước ngoài từ nhỏ nhưng Miss Eco Teen International 2021 luôn được mẹ chú trọng học tiếng Việt.

Bella và Bào Ngư

Rapper nhí Shumo cùng nhóm nhảy Rồng Con trình diễn ca khúc do mình sáng tác So You Wanna Hate Me...Các ca sĩ nhí Gia Hân, Tiến Nhỏ, Gia Quý … mang lại các phần trình diễn nhiều cảm xúc cho khán giả.. Thông qua các phần trình diễn được dàn dựng đặc sắc, các giai điệu “vừa quen vừa lạ” đưa khán giả về với miền ký ức tuổi tươi đẹp với một diện mạo mới nhiều năng lượng tích cực.

Shumo

Tiến nhỏ

Chương trình còn có sự góp mặt của các người mẫu nhí trình diễn các bộ sưu tập đặc sắc của các nhà thiết kế Ivan Trần, Phương Hồ, Tạ Linh Nhân, Kim Chi.

Bộ sưu tập Cô ba Sài Gòn của NTK Phương Hồ

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: