Dàn sao Việt “đổ bộ” thảm đỏ Pink Garden Show

Chủ nhật, 27/09/2020 18:04 (GMT+7)

Chiều 26/9, tại Thảo Điền Village (Quận 2, TP.HCM), show thời trang Pink Garden Show dành cho thiếu nhi đã diễn ra thành công với sự tham gia của đông đảo sao Việt.

Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc người tạo nên dấu ấn cho Asian Kids Fashion Week 2020 và Pink Show chia sẻ: “Với tâm huyết của một người có hơn 10 năm gắn bó với thời trang, tôi mong muốn thúc đẩy nền thời trang nhí phát triển và khẳng định sự chuyên nghiệp của mẫu nhí trong làng mốt Việt”. Nhiều sao Việt đã đến tham gia Pink Garden Show như: NSƯT Thành Lộc, diễn viên Lê Khánh, Anh Đức, Vân Trang, Nguyệt Ánh, Khả Như, Thuận Nguyễn, Lâm Bảo Châu, người mẫu Duy Hải, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển...

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc (áo xanh).

Sàn diễn Pink Garden Show được thiết kế đặc biệt với đường catwalk trên thảm cỏ kết hợp cùng khuôn viên hoa cỏ nhỏ xinh. Tất cả tạo ra thế giới thời trang tuyệt diệu mà bất cứ cô bé, cậu bé nào cũng ước mơ một lần được chạm tới.

Nhiều bộ sưu tập đã được trình diễn trong Pink Garden Show như: Bộ sưu tập Rose & Child của NTK Tuấn Trần; Bộ sưu tập Cổ tích - Fairy Paradise - NTK Tùng Vũ; Bộ sưu tập Bamboo Florist của nghệ nhân Tân Hoa Tre; Bộ sưu tập Làm vườn của NTK Chaiko House; Bộ sưu tập Vườn bướm của NTK Phương Hồ; Bộ sưu tập La Roseraie - Vườn hồng Pháp của NTK Ninh Khương; Bộ sưu tập Summer Blossom - Khu vườn của ba của NTK Wuan Phan; Bộ sưu tập What you gonna do của NTK Phan Quốc An.

Bộ sưu tập của NTK Tuấn Trần.

Đặc biệt dàn mẫu nhí Pink House và các nghệ sĩ đã để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng cho khán giả. Ca sĩ Cẩm Ly và Minh Tuyết bất ngờ xuất hiện trong vai trò vedette mặc thiết kế “sinh đôi” sải bước tự tin như những đoá hồng, trở thành điểm nhấn khó phai trong bộ sưu tập Rose & Child của NTK Tuấn Trần. Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hoá thân thành quý cô làm vườn kiêu sa, tự tin sải bước cùng dàn mẫu nhí trong bộ sưu tập Làm vườn của ChaiKo House. Hoa khôi - siêu mẫu Lan Khuê xuất hiện như một quý cô Pháp chính hiệu quyến rũ, đài các trong bộ sưu tập La Roseraie.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

NSƯT Thành Lộc.

Hoàng Thùy trong BST Cổ tích - Fairy Paradise.

DUY NICE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: