Dàn sao Việt quy tụ tham gia ra mắt MV của Hương Tràm tại Mỹ

Chủ nhật, 06/06/2021 10:14 (GMT+7)

Sau 2 năm vắng bóng, Hương Tràm trở lại với sự đầu tư nghiêm túc và kì công nhất với dự án âm nhạc mới mang tên D O N G T I N H, kết hợp cùng nhạc sĩ Tú Dưa mang nhiều thông điệp ý nghĩa gửi đến khán giả.

Hương Tràm đã ra mắt MV mới tại Mỹ thu hút sự tham gia đông đảo từ giới truyền thông, nghệ sĩ, bạn bè thân thiết và đông đảo khán giả yêu mến cô. Tại đây, cô dành thời gian của mình để chia sẻ về những trăn trở, tâm sự của cô một người nghệ sĩ, với những cảm xúc, rung động đặc biệt…

Bối cảnh MV.

Sự kiện họp báo đầu tiên tại Mỹ ra mắt MV đầu tiên của Hương Tràm có sự tham gia của: diễn viên Trương Minh Cường, ca sĩ Hồng Ngọc, Cao Thái Sơn, diễn viên Đức Tiến, Nhã Khanh, đạo diễn Cường Ngô, Michelle Lê, Giám đốc sáng tạo Mi Minh… Tất cả đều dành những lời khen ngợi cho sản phẩm mới cũng như dấu ấn, sự nỗ lực của Hương Tràm.

Hương Tràm.

Diễn viên Trương Minh Cường chia sẻ: “Lí do mà tôi đến đây vì Hương Tràm là chính, cùng với đó chính là câu chuyện của MV khiến tôi yêu mến Hương Tràm nhiều hơn, bởi những gì Tràm làm. Câu chuyện trong xã hội hiện đại để nói lên tình yêu không giới hạn, không biên giới, để mỗi người phải tôn trọng sự khác biệt của nhau, để tạo nên một thế giới lành mạnh và văn minh”.

Buổi họp báo.

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ khi bay từ Dallas qua để tham dự: “Với Ngọc thì Tràm là một nghệ sĩ trẻ nhưng Ngọc phải học hỏi ở em rất nhiều, vì sự nỗ lực của em, vì những cảm xúc của em, về ý chí, sự giỏi giang và giọng hát nội lực. Ngọc tin rằng, khán giả sẽ ngày càng yêu thương và chia sẻ cùng Hương Tràm trong thời gian tới”.

Ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ: “Sơn với Tràm thân nhau như hai anh em ruột vậy. Còn riêng với ca khúc này, tôi nghĩ là đây sẽ là một bài hit được mọi người yêu mến”.

Diễn viên trong MV.

Hương Tràm và ekip đã phải mất 3 ngày để hoàn thành MV âm nhạc này. Ngày xưa thì với 3 ngày, ekip của Hương Tràm sẽ thực hiện được một thước phim ngắn 15 phút như Em Gái Mưa, Duyên Mình Lỡ.... Nhưng tại Mỹ thời lượng đó Tràm chỉ dành để làm một sản phẩm âm nhạc trong 5 phút. Hương Tràm chia sẻ: “Thử thách lớn nhất mà chúng tôi gặp phải có thể là rào cản ngôn ngữ. Tràm mới chỉ có 2 năm cho tất cả mọi điều mới mẻ. Và Tràm không thể làm gì nếu không có sự giúp đỡ của những người bạn bên cạnh và Tràm thấy may mắn vì họ đều là những con người trẻ và tài năng. Hi vọng sản phẩm sẽ không phụ lòng khán giả yêu thương nhạc của Hương Tràm sau 2 năm trở lại".

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: