Danh hài Thúy Nga nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ điều này

Thứ sáu, 24/04/2020 11:47 (GMT+7)

Trong talkshow Chuyện cuối tuần, Thúy Nga cho biết, vì ngoại hình nhỏ bé, chị từng bị chê bai rất nhiều khi mới vào nghề.

Thúy Nga tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, cùng lứa với Việt Hương, Tiết Cương, Cao Minh Đạt, Hạnh Thúy... Những năm Thúy Nga học, thời ấy có rất ít sân khấu, tụ điểm biểu diễn. Tuy nhiên, cũng nhờ theo học Nghệ sĩ Minh Nhí mà Thúy Nga dần được phát hiện có năng khiếu diễn hàI, rồi chị vào một nhóm hài trẻ.

Nói về kỉ niệm ấn tượng nhất trong thời gian đi diễn, Thúy Nga tâm sự, đó là lần ra đảo Phú Quý. Khi đó, đi tàu vào đúng thời kỳ mưa bão, phải mất 8 tiếng đồng hồ. Trên đường đi, sóng biển đánh ầm ầm, người lái tàu ói 7-8 lần, bản thân chị không ói nhưng không ăn uống được gì. Đến nơi, chị được người dân đón rất nồng hậu. Buổi tối mất điện, chỉ có đèn hột vịt nhưng người dân vẫn đến rất đông để xem.

Clip Thúy Nga từng được 2000 người dân đảo Phú Quý vây kín, "bắt" diễn hài khi mất điện

Thúy Nga cũng nói thêm, con đường đến với thành công của chị rất gian nan. Hồi ở trường Đại học, Thúy Nga thường xuyên bị chê là “người nhỏ như con chuột mà cũng đòi làm nghệ sĩ”. Rồi khi mới đi diễn, cát-sê thấp, có lần nhận cát-sê chỉ đủ ăn một bát phở, tuy nhiên, chị vẫn vui vẻ không nề hà và càng coi đó là động lực để cố gắng.

Clip Thúy Nga từng bị gia đình cấm theo nghệ thuật vì "người nhỏ như con chuột"

Thúy Nga cũng cho biết, thời xưa, để trở thành một diễn viên hài nổi tiếng khá là khó khăn. Thúy Nga nhớ mãi một lần diễn cho sân khấu của NSND Hồng Vân, khi đó chị nói tiếng Phú Yên diễn hài. Điều bất ngờ, sau đêm diễn, vở kịch thành công, chị được cả nước biết đến vì: “Truyền hình thời đó phủ sóng rộng khắp lắm. Ai mà có vở diễn tốt trên truyền hình thì có thể nổi tiếng sau một đêm”.

Chuyện cuối tuần chủ đề “Trở thành diễn viên hài, dễ hay khó” với sự đối thoại thẳng thắn giữa đạo diễn Lê Hoàng và Diễn viên hài Thúy Nga sẽ được phát sóng vào 21:35 thứ bảy ngày 25/4 trên kênh VTV9.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: