Dành tặng mẹ những điều thật ý nghĩa

Thứ sáu, 18/10/2019 08:59 (GMT+7)

Bạn có đang vì mải học hành, công việc, bạn bè mà quên mất việc quan tâm, chăm sóc cho mẹ không? Nhân ngày 20/10 này, sao bạn không tạo những niềm vui bất ngờ cho mẹ nhỉ?

Có phải lâu rồi, mẹ chưa nhận được hoa. Không khó để đoán ra hoa luôn nằm trong danh sách những món quà mà các mami mong muốn nhận được. Chỉ có thêm một lưu ý nho nhỏ là hãy chú ý loại hoa và màu sắc hoa mẹ yêu thích nhé!

Khéo léo nhắc bố đừng quên ngày 20/10. Tư vấn và cùng bố lên một kế hoạch 20/10 đầy bất ngờ và ngọt ngào dành tặng mẹ của bạn nhé.

Tìm chọn và đi rửa những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc thú vị của gia đình bạn. Sau đó tập hợp lại và cho vào một quyển album xinh xinh (kỳ công hơn, bạn có thể tự thiết kế một cuốn album theo phong cách của riêng mình). Mẹ sẽ vui lắm khi sáng thức dậy ngạc nhiên thấy cuốn album này trên bàn.

Tự làm một món quà: Kết một chuỗi vòng tay, làm một lẵng hoa giấy hay tự thiết kế một tấm thiệp xinh xắn với những lời yêu thương mà bạn ít dám bày tỏ trực tiếp với mẹ,.. Đó chắc chắn là những món quà tuyệt vời và ý nghĩa với mẹ.

Không có niềm vui và tự hào nào bằng việc con mình học giỏi: Do đó, bạn cũng có thể để dành kết quả bài thi của mình làm quà tặng mẹ trong dịp đặc biệt này (với điều kiện nó phải thật xuất sắc nhé! ^^ ) hoặc không, sao bạn không thử viết một bài báo nho nhỏ gửi đến Mực Tím Online nhỉ? Với bài được đăng, bạn có thể tạo cho mẹ bất ngờ thú vị lại vừa rủng rỉnh nhuận bút mua quà tặng mẹ.

Một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian để trò chuyện cùng mẹ? Trong dịp đặc biệt này, hãy dành trọn một ngày cho mẹ. Thay mẹ làm tất tần tật những công việc hàng ngày, cùng mẹ tâm sự, chuyện trò hay thậm chí chỉ là một buổi hẹn hò nho nhỏ cùng xem phim, dạo phố,.. Hứa chắc rằng, mẹ bạn sẽ rất hạnh phúc!

Còn nếu bạn ở xa, hãy gọi điện về hỏi thăm, trò chuyện với mẹ hay gửi một lá tư, nhắn một cái tin “Con yêu mẹ!” để mẹ thấy luôn có bạn cạnh bên.

Bạn thấy không, làm cho mẹ hạnh phúc, chẳng khó chút nào. Bởi người mẹ nào cũng thấy vui vì bất cứ điều tốt đẹp mà những đứa con mang đến cho mình, dù là nhỏ bé. Bạn đã quyết định sẽ làm gì cho mẹ nhân vào 20/10 này chưa?

MỰC UỐNG TRÀ ĐÁ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: