Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc mang hiphop, rap lên sàn runway

Thứ ba, 19/01/2021 07:59 (GMT+7)

Kết nối thời trang, âm nhạc và vũ đạo phong cách rap hiphop với nhau là một ý tưởng sáng tạo vô cùng thú vị được đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc thực hiện trong sự kiện thời trang đặc biệt dành cho mẫu nhí mang tên Rap - HipHop Kid fashion show.

Thời gian vừa qua, làn sóng nhạc rap, hiphop rất mới, tạo hiệu ứng rất tích cực cho giới trẻ. Ngay cả bản thân các em thiếu nhi cũng chịu sự ảnh hưởng của trào lưu âm nhạc này. Đó là lí do vì sao đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc muốn thổi hồn rap, hiphop vào thời trang, vào một show diễn dành cho dàn mẫu nhí. Từ đó, các tín đồ của thời trang cũng có thêm một sự lựa chọn mới theo phong cách hiphop cho outfit mới của mình. Hay đơn giản những bạn nhỏ đam mê dòng nhạc cá tính này cũng được thể hiện sở thích qua chính những bộ trang phục được giới thiệu trong show diễn.

Đạo diễn Hưng Phúc và các mẫu nhí.

Không chỉ với các bé mẫu nhí, đối với các nhà thiết kế, rap - hiphop cũng sẽ là chất liệu quý giá đối với những sáng tạo trong thời trang. Đến với Rap - HipHop Kid fashion show, các nhà thiết kế trẻ như: Hà Nhật Tiến, Quân Phan, Ivan Trần, Hoàng Tuân, thương hiệu PNK sẽ thể hiện những ý tưởng sáng tạo vô cùng đặc biệt khi mang đến những bộ sưu tập “nóng hổi” được mix, match đa dạng từ chất liệu, màu sắc cho đến kiểu dáng.

Nguyễn Hưng Phúc, đạo diễn Rap - HipHop Kid fashion show, chia sẻ những thử thách để “hiện thực hóa” ý tưởng trở thành show diễn thực tế là chuỗi hành trình không ít gian nan. Trong khoảng thời gian khá ngắn, anh cùng lúc phải chuẩn bị nhiều khâu cho chương trình đến mức căng não: từ việc tuyển chọn 100 bé mẫu nhí, tập luyện trong ba tháng với sự hỗ trợ của rapper Yuno Bigboi, vũ công John Huy Trần… để thể hiện đúng tinh thần, hơi thở của hiphop trong thời trang.

Ngoài ra, địa điểm tổ chức của Rap - HipHop Kid Fashion show cũng sẽ là một điểm nhấn đặc biệt cho show diễn lần này. Đây sẽ là sân khấu được làm mới toàn bộ, từ những bức vẽ graffiti, vật dụng trang trí đậm chất underground, phóng khoáng mà khán giả mọi lứa tuổi đều có thể cảm nhận được sự đặc trưng gần gũi của phong cách này. Khán giả, nhất là trẻ em, sẽ có thêm cơ hội để tìm hiểu văn hóa rap, hiphop, một chất nhạc mới mà các em có thể mới chỉ được biết đến qua truyền hình, internet…

Sự kiện Rap - HipHop Kid Fashion Show do đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc cùng Pink House Entertainment tổ chức dự kiến diễn ra vào 16h ngày 24/01/2021 tại 420 Fitness Playground - 204B Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2 - TP. HCM.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: