Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Hình dáng chiếc nút ruby đầu tiên - Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH
Trên nền tảng YouTube, các nhà sáng tạo nội dung sẽ nhận được những phần thưởng tương ứng với số lượng người đăng ký trên kênh. Cụ thể, như sau:
Nút bạc, nút vàng và nút kim cương có thiết kế cố định - Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH
Nút bạc: Khi kênh đạt 100.000 người đăng ký.
Nút vàng: Khi kênh đạt 1.000.000 người đăng ký.
Nút kim cương: Khi kênh đạt 10.000.000 người đăng ký.
Nút kim cương đỏ: Khi kênh đạt 100.000.000 người đăng ký.
Để đạt được những phần thưởng trên, bên cạnh số lượng người đăng ký, kênh YouTube đó còn phải đạt đủ điều kiện do YouTube xét duyệt.
Trước đó, nút ruby được trao cho những kênh YouTube đạt mốc 50 triệu lượt đăng ký và đáp ứng đủ điều kiện của nền tảng.
Đến thời điểm hiện tại, trong mục Phần thưởng cho nhà sáng tạo trên YouTube không còn danh mục phần thưởng nút ruby. Lần cuối cùng nút này được trao là vào năm 2021.
Trên thực tế, ban đầu, phần thưởng này không có tên là nút ruby mà là Play Custom Button, tạm dịch là nút tùy chỉnh.
Tuy nhiên, YouTuber PewDiePie - người đầu tiên nhận phần thưởng này - đã gọi tên là nút ruby, do chiếc nút anh nhận có màu hồng ngọc. Từ đó, tên gọi nút ruby dần trở nên phổ biến và lan rộng.
Điều đặc biệt của phần thưởng này là có thiết kế và màu sắc riêng biệt tùy theo từng kênh, đúng với tên gọi "Play Custom Button".
Bởi khi đạt đến cột mốc này, nhà sáng tạo trên YouTube có thể yêu cầu thiết kế nút theo kiểu dáng, phong cách riêng mà họ mong muốn.
Những chiếc nút ruby được thiết kế khác nhau - Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH
Bên cạnh PewDiePie, một số nhà sáng tạo khác cũng đã nhận được nút ruby của YouTube như T-Series, MrBeast, Dude Perfect,...
Mới đây, một kênh YouTube có tên là ToRung đã đạt yêu cầu tối thiểu để nhận nút ruby từ YouTube với 58 triệu lượt đăng ký. Đây là kênh YouTube đầu tiên ở Việt Nam làm được điều này.
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận