Dế Choắt – chàng thí sinh có vẻ ngoài gai góc nhưng hiền lành của Rap Việt

Thứ năm, 12/11/2020 11:55 (GMT+7)

Cuộc thi Rap Việt 2020 đã dần bước vào hồi kết, đêm chung kết sẽ diễn ra vào thứ Bảy, 14/11/2020 tới đây. Trong số 8 thí sinh đi đến vòng cuối cùng của cuộc thi, mỗi gương mặt đều có phong cách, cá tính riêng, trong đó Dế Choắt gây ấn tượng với ngoại hình khá "hầm hố", phong cách trình diễn lẫn phong cách âm nhạc đều vô cùng gai góc, thậm chí có phần hơi nổi loạn.

Thế nhưng, kì thực Dế Choắt lại là anh chàng khiêm tốn, kín tiếng và dễ mến. Dế Choắt luôn im lặng, chú tâm vào công việc, đầu tư thời gian và công sức để dồn hết lực cho những chặng đường còn đón đợi ở phía trước.

Nhìn lại đoạn đường mà Dế Choắt đã đi qua cùng với Rap Việt 2020, có lẽ tất cả mọi người đều phải thừa nhận rằng sự trưởng thành và đổi mới của anh qua từng vòng thi là không thể chối cãi. Dế Choắt từng cho biết anh đến với Rap Việt là vì yêu quý thần tượng của mình – Wowy. Và Dế Choắt đã may mắn có được điều mình muốn khi có người thầy Wowy đồng hành trong suốt cuộc thi.

Với nỗ lực của bản thân và nguồn cảm hứng từ Huấn luyện viên, Dế Choắt đã vượt qua những giời hạn của bản thân mình, như vừa rap vừa nhảy trong một tiết mục, Ở thời điểm này, Dế Choắt cho biết: “Tôi không đặt kỳ vọng trở thành quán quân, chỉ cần các fan âm nhạc chân chính vì mình mà cố gắng". Dế Choắt chia sẻ, anh đến với Rap Việt chẳng có gì ngoài niềm tin và tình yêu âm nhạc, cùng với mong muốn rằng mình sẽ có thể trở thành một nguồn cảm hứng nho nhỏ mà mạnh mẽ đến với tất cả những người từng có hoàn cảnh giống mình.

Nói về hành trình 4 tháng với Rap Việt, Dế Choắt cho biết anh rất tâm đắc và tự hào khi mang lên được sân khấu những màn trình diễn như: Chú bé loắt Choắt, Trái đất này, Phiêu lưu ký…Còn với “?”, đó là chủ để về niềm tin trong cuộc sống. “Ai cũng có lúc thất bại và gục ngã, những điều quan trọng là làm sao để có thể đứng dậy và định hình được bản thân mình một cách rõ ràng hơn sau những vấp váp đó”, Dế Choắt cho biết.

Dế Choắt trong bài thi Phiêu lưu kí

Ở thời điểm hiện tại, song song với Rap Việt, Dế Choắt cùng HLV Wowy và các thành viên trong team vận động quỹ từ thiện hỗ trợ miền Trung bằng cách gây quỹ Thiên Đàng cùng Wowy – JoliPoli với số tiền hơn 500 triệu. Nam rapper mong rằng sẽ góp sức nhỏ của mình để tiếp sức mạnh cho bà con miền Trung vượt qua khó khăn.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: