Đen Vâu tiết lộ dàn nghệ sĩ Underground đình đám tham gia liveshow nhưng vẫn giấu một cái tên đặc biệt

Thứ năm, 31/10/2019 19:39 (GMT+7)

Mới đây, Đen Vâu đã chính thức hé lộ dàn khách mời đình đám sẽ tham gia biểu diễn trong liveshow Show của Đen diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 9/11 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).

Đây đều là những cái tên đình đám trong giới Indie, Underground tại Việt Nam, bao gồm: Vũ, Ngọt Band, Lynk Lee, Linh Cáo, Kimmese, ban nhạc Màu Nước. Bên cạnh đó, còn một khách mời đặc biệt chưa được công bố sẽ trực tiếp xuất hiện trên sân khấu liveshow, hứa hẹn gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Không chỉ có nhiều phần trình diễn của riêng Đen Vâu, liveshow Show của Đen sẽ đem tới những màn kết hợp thú vị giữa Đen cùng từng nghệ sĩ khách mời. Tất cả các nghệ sĩ đều hát live cùng ban nhạc xuyên suốt chương trình, với số lượng ca khúc lên tới gần 30 bài.

Chia sẻ thêm về lí do đồng hành cùng dàn nghệ sĩ này, Đen Vâu cho biết: “Họ là những anh em luôn sát cánh bên tôi trong âm nhạc và cuộc sống. Chúng tôi đã tìm được mối liên hệ chung về mặt tính cách và phong cách trình diễn nên khi cùng nhau kết hợp sẽ tạo ra những sân khấu mới lạ nhất dành tặng khán giả”.

Liveshow Show của Đen sẽ chính thức diễn ra từ 20 giờ đến 23 giờ ngày 9/11 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Xuyên suốt chương trình, Đen sẽ trình diễn live tất cả các tiết mục cùng với ban nhạc Màu Nước ngay trên sân khấu chứ không sử dụng beat nhạc có sẵn. Kịch bản của liveshow cũng được Tổng đạo diễn Long Halo chăm chút, xây dựng tính kết nối và dẫn chuyện cao nhằm thể hiện sự trưởng thành từ âm nhạc đến con người rapper Đen trong vòng 10 năm vừa qua.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: