Đẹp “lụi tim” với bộ ảnh thanh xuân vườn trường thu về 10.000 lượt like chỉ sau vài giờ đăng tải

Thứ tư, 27/11/2019 21:23 (GMT+7)

Không phải tác phẩm của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cũng không phải được thực hiện bởi một người chụp ảnh lâu năm, bộ ảnh “Thanh xuân của tớ có cậu” đặc biệt này được thực hiện bởi các bạn học sinh lớp 12 của trường THPT Sông Ray (Đồng Nai).

Mới đây, cư dân mạng mạng lại có dịp “tròn xoe mắt” khi ngắm nhìn những hình ảnh quá đỗi dễ thương và trong veo tựa những bộ phim ngôn tình Hàn Quốc trong bộ ảnh có tên “Thanh xuân của tớ có cậu” được thực hiện bởi cô bạn nháy là Thùy Linh cùng hai nhân vật chính là Nhật Nam và Ánh Nguyêt. Cả ba hiện tại đều đang là học sinh lớp 12 của trường THPT Sông Ray (Đồng Nai).

"Năm ấy, vì một người nói thích màu xanh mà đem lòng yêu luôn cả bầu trời...."

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, trong sáng của lứa tuổi học trò, vừa có thể ghi dấu lại một kỷ niệm đẹp của thời thanh xuân nên cả 3 đã quyết định thực hiện bộ ảnh này.

Năm 17 tuổi, bạn từng có một mối tình đẹp như vậy phải không?

Liên hệ ngay với chủ nhân của những bức ảnh “xinh xẻo” trên, cô bạn Thùy Linh chia sẻ: “Lúc thực hiện bộ ảnh này, tụi mình cũng gặp nhiều khó khăn lắm. Nhất là về khoảng diễn xuất vì cả hai nhân vật chính đều không phải cặp đôi thật ngoài đời nên có chút ngại ngần. Rồi thêm khó khăn về mảng đạo cụ, tìm hoài tìm mãi mà hỏng có đủ nên tụi mình có chút tuyệt vọng. Nhưng vì mình đã đặt rất nhiều tâm huyết cho bộ ảnh này nên rất nhanh sau đó, tụi mình cũng đã giải quyết một cách ổn thỏa và cho ra đời bộ ảnh đúng như mong muốn.”

Dù không phải cặp đôi thật sự ở ngoài nhưng với những gì mà Nhật Nam và Ánh Nguyệt thể hiện đã khiến cư dân mạng không khỏi bồi hồi nhớ về quãng thời gian thanh xuân của mình...

Ngay sau khi được đăng tải, bộ ảnh nhanh chóng nhận được gần 10.000 lượt yêu thích cùng rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng, giúp Thùy Linh có thêm động lực để thực hiện ước mơ trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong tương lai.

Nhận được sự yêu thích từ phía cộng đồng mạng, cô bạn nháy Thùy Linh đã có thêm động lực để theo đuổi ước mơ của mình

Bộ ảnh trong veo, đơn giản như thông điệp mà nó muốn truyền tải: “Hãy biết trân trọng, lưu giữ những gì chúng ta đang có, bởi tình bạn, tình yêu ở tuổi học trò thật sự rất đẹp”. Tất cả đơn giản như câu "Tớ thích cậu" hay sự quan tâm nhỏ nhặt đến từ thứ tình cảm 'bọ xít' ngây ngô nhưng sẽ mãi mãi ghi dấu trong ký ức thanh xuân tươi đẹp của mỗi người.

Cùng Mực Tím chiêm ngưỡng thêm những shot hình đáng yêu trong bộ ảnh "Thanh xuân của tớ có cậu" dưới đây nhé!

PHƯƠNG TRANG

Ảnh: Thùy Linh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: