ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM công bố điểm trúng tuyển các ngành có môn năng khiếu và thí sinh đặc cách

Thứ bảy, 11/09/2021 20:17 (GMT+7)

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM công bố điểm chuẩn trúng tuyển đối với các ngành có môn năng khiếu và các thí sinh được đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021.

Sáng ngày 11/9, Hội đồng tuyển sinh ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển đại học chính quy năm 2021 diện xét tuyển theo học bạ THPT đối với các ngành có môn năng khiếu và các thí sinh được đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021.

Theo đó, mức điểm chuẩn dao động từ 20,5 đến 24 đối với các ngành có môn năng khiếu và từ 20 cho đến 9 điểm đối với phương thức xét tuyển thí sinh đặc cách tốt nghiệp. Trong đó, ngành Công nghệ thông tin, Sư phạm Tiếng anh và Logistic và quản lý chuỗi cung ứng (hệ Đại trà) là những ngành có điểm chuẩn cao nhất.

Điểm chuẩn trúng tuyển đối với các ngành có môn năng khiếu và các thí sinh được đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021 của trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Điểm chuẩn trên đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng áp dụng cho các thí sinh thuộc tất cả các khu vực, nhóm đối tượng. Thí sinh tra cứu kết quả xét tuyển tại địa chỉ http://tracuuxettuyen.hcmute.edu.vn/

Nhà trường cũng thông báo, các thí sinh diện đặc cách tốt nghiệp THPT và xét tuyển các môn năng khiếu làm thủ tục nhập học hạn cuối là ngày 15/09. Thí sinh thực hiện đầy đủ các bước làm thủ tục nhập học khóa 2021 theo thông báo nhà trường.

ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cũng lưu ý sinh viên nên lựa chọn đóng học phí bằng phương thức chuyển khoản thì sử dụng tài khoản ngân hàng chuyển khoản, không sử dụng qua các loại ví điện tử và bưu điện vì nội dung giao dịch của các hình thức thanh toán này không đủ thông tin để nhà trường cập nhật học phí cho sinh viên.

ÁNH DƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: