ĐH Y tế C­­­­­­­ông cộng mở ngành mới, tăng chỉ tiêu tuyển sinh

Thứ hai, 31/01/2022 20:55 (GMT+7)

Kỳ tuyển sinh năm 2022, trường ĐH Y tế C­­­­­­­ông cộng dự kiến tuyển sinh theo 3 phương thức. Đồng thời, trường cũng tăng chỉ tiêu xét tuyển lên 566 chỉ tiêu.

Hội đồng tuyển sinh trường ĐH Y tế C­­­­­­­ông cộng đã công bố đề án tuyển sinh dự kiến năm 2022. Theo đó, trường tiếp tục tuyển sinh theo 3 phương thức cho 566 chỉ tiêu (tăng hơn 100 chỉ tiêu so với năm trước đó). Đặc biệt trường cũng sẽ mở thêm một ngành mới là ngành Khoa học dữ liệu với 50 chỉ tiêu đào tạo trong năm đầu tiên.

3 phương thức tuyển sinh cụ thể của trường như sau:

Phương thức 1: Xét tuyển thẳng, nộp hồ sơ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2022.

Phương thức 2: Xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp năm 2022, nộp hồ sơ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Phương thức 3: Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT (học bạ).

Về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, thí sinh đăng ký xét tuyển 2 ngành Kỹ thuật Xét nghiệm y học và Kỹ thuật phục hồi chức năng cần phải tuân theo ngưỡng đảm bảo chất lượng do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

Với 5 ngành còn lại gồm Y tế công cộng, Dinh dưỡng, Công tác xã hội, Công nghệ Kỹ thuật môi trường, thí sinh phải có kết quả thi tốt nghiệp THPT không được thấp hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào do trường ĐH Y tế Công cộng quy định.

Chỉ tiêu xét tuyển từng ngành của ĐH Y tế Công cộng năm 2022

Đối với những thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ vào các ngành Y tế công cộng, Dinh Dưỡng, Công tác xã hội và Công nghệ Kỹ thuật Môi trường, điểm xét tuyển là điểm trung bình các môn trong tổ hợp xét tuyển của 5 học kỳ. Thời gian nộp hồ sơ theo phương thức xét tuyển học bạ sẽ được trường công bố trên trang thông tin điện tử của trường.

Trường nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển theo 3 phương thức: đăng ký trực tuyến tại website trường, qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại địa chỉ trường.

ÁNH DƯƠNG

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: