Đi Đâu Ăn Gì: Trà Sữa Sang Xịn Mịn Quận 1 Đây Rồi

Thứ năm, 15/04/2021 12:00 (GMT+7)

Nếu bạn muốn uống trà sữa trong không gian nhỏ để "chill chill" cùng bạn bè thì Milky Bae là một gợi ý rất đáng tham khảo!

Không gian của Milky Bae khá nhỏ so với mặt bằng chung những quán trà sữa hiện giờ, số lượng bàn ghế chỉ đủ cho hơn 20 khách mà thôi. Tuy nhiên đây lại là một điểm cộng, không gian nhỏ nên cũng hạn chế tiếng ồn rất nhiều đó. Vừa vào là không gian khác hẳn bên ngoài, im lặng ấm cúng, ngày mưa đọc sách ở đây là “quá xá đã".

Bảng đồ uống không chỉ có trà sữa thôi đâu, quán còn có trà nóng, trà trái cây, yakult nữa nè, uống hoài không sợ ngán. Đặc biệt chủ trương của quán là “less sugar, healthier" nên bạn cũng không lo béo phì đâu nè. Quán còn rất tâm lý khi luôn phục vụ một tách nhỏ nước đường pha loãng kèm theo cho các bạn hảo ngọt, sướng nhất khách rồi !

Menu Milky Bae hiện tại cũng chưa có bánh ngọt ăn kèm tuy nhiên topping thì đa dạng phong phú nè, đi ngay kẻo muộn thôi!

Vì không gian quán nhỏ nên không phù hợp với nhóm đông, các bạn cũng lưu ý hạn chế nói lớn tiếng trong quán để mọi người cùng có không gian riêng nhé.

À, quán cũng quan tâm đến vấn đề môi trường nữa nên tất cả đồ uống phục vụ tại chỗ đều được đựng vào ly, chai thuỷ tinh và dùng ống hút giấy nhé bạn.

Giá dao động từ 45.000 - 75.000 đồng chưa bao gồm topping. Giờ mở cửa: 9am - 10pm Địa chỉ: Lầu 1 - 12 Đặng Thị Nhu quận 1

TUYẾT NHUNG
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: