Đi qua nhiều tầng mây cảm xúc với EP “Trên những đám mây” của Chillies

Thứ sáu, 03/03/2023 12:52 (GMT+7)

Đúng 0:00 ngày 03/03, Chillies ra mắt 6 ca khúc nằm trong EP “Trên Những Đám Mây”, trong đó phiên bản Acoustic của bài hát chủ đề “Trên Những Đám Mây” chỉ được phát hành ở định dạng vật lý (CD và băng cassette).

Câu chuyện “Trên Những Đám Mây” xoay quanh một chàng trai vô tình gặp được cô gái bí ẩn trong giấc mộng và cùng nhau trải qua những khoảng thời gian tươi đẹp.

Đến khi tỉnh dậy, trên tay anh chàng là một chiếc la bàn cùng những hình ảnh mơ hồ về người con gái trong mơ.

Anh quyết tâm đi tìm người đã khiến trái tim rung động thông qua chỉ dẫn từ chiếc la bàn cùng những mảnh ký ức ít ỏi mà bản thân nhớ được.


Những thước phim đậm chất điện ảnh từ MV “Trên Những Đám Mây”

Với MV “Trên Những Đám Mây”, Chillies dẫn dắt người nghe đến những khung trời mới qua hình ảnh độc đáo cùng màu sắc âm nhạc khác lạ và những thước phim nên thơ được quay tại nước ngoài. Thể loại mà nhóm lựa chọn lần này là Pop Rock với tempo nhanh, giai điệu bắt tai cùng phần lời hát đầy chất tự sự.

Thả mình vào âm nhạc của EP “Trên Những Đám Mây”, người nghe như dạo chơi qua từng tầng mây cảm xúc với mỗi ca khúc khác nhau: Từ cái nhìn tích cực, đầy hy vọng của “Trên Những Đám Mây” đến nét đượm buồn của “Giấc Mơ Khác”, người nghe tiếp tục tìm thấy sự an ủi để vượt qua chính nỗi buồn của mình với “Tình Yêu Mới”.

Tiếp nối những nỗi băn khoăn bỏ ngỏ trong “Vì Sao”, EP của Chillies kết lại với “Tầng Mây Thứ 8” - bản nhạc đậm chất đời, mang tính cổ động và vực dậy tinh thần của người nghe.


Sau đợt phát hành EP vào 03/03, Chillies sẽ thực hiện Concert Tour “Trên Những Đám Mây” tại Thành phố Hồ Chí Minh (1/03) và Hà Nội (01/04). Đạo diễn âm nhạc cho concert lần này của nhóm là Nhạc sĩ Quốc Trung - người đứng sau thành công của các chương trình như: Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Gió Mùa (một trong những sự kiện âm nhạc lớn và uy tín của Việt Nam, quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước), concert tour “Một Vạn Năm” của Vũ., Những giấc mộng đêm hè,......

Concert “Trên Những Đám Mây” sẽ là lần đầu tiên Chillies thể hiện những ca khúc mới nhất trong EP cũng như những bài hát cũ trong quá trình hoạt động của nhóm. Không chỉ được thưởng thức những tiết mục từ Chillies, những màn kết hợp với ba khách mời đặc biệt là Grey D, Madihu và Vũ. cũng sẽ là những điểm nhấn thú vị cho buổi hòa nhạc lần này.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: