Điểm danh các cung hoàng đạo dễ... "crush"

Thứ ba, 22/03/2022 19:58 (GMT+7)

Có cung hoàng đạo mãi chẳng “crush” ai, trong khi đó có những cung gặp ai cũng… “crush”. Cùng soi thử nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 - 20/4):

Với cá tính nóng nảy, cuồng nhiệt, Dương khá dễ rơi vào lưới… “crush”, tuy nhiên phải là “crush” chất lượng cơ. Bạn ấy phải là người khá nổi bật, nhưng lại dịu dàng, điềm tĩnh. Hễ Dương gặp được một người như vậy, cậu ấy sẽ ngay lập tức muốn “cua” ngay.

KIM NGƯU (21/4 - 20/5):

Kim Ngưu im lặng, điềm tĩnh nhưng không phải cậu ấy lạnh lùng băng giá đâu nhé. Một cô bạn nhiệt tình, có trái tim ấm áp ngay lập tức bị Ngưu “crush” ngay. Tuy nhiên cậu ấy vẫn im im chứ ít thể hiện ra mặt.

SONG TỬ (21/5 - 21/6):

Song Tử đứng đầu về mức độ… dễ dãi trong việc “crush” một ai đó. Chỉ cần ai nói chuyện hợp gu một chút, giỡn vui vui với cậu ấy một chút thì cậu ấy sẽ lập tức… “crush” người ta ngay. Tuy nhiên tình cảm này chỉ kéo dài được vài tuần thôi.

CỰ GIẢI (22/6 - 22/7):

Cự Giải là con người cực kì tình cảm, đôi khi phụ thuộc tình cảm vào người khác nữa. Một cử chỉ quan tâm nhỏ nhẹ cũng đủ để Giải “crush” người ta ngay. Nhưng không giống Song Tử, một khi “crush” cậu ấy sẽ giữ tình cảm ấy rất lâu.

SƯ TỬ (23/7 - 22/8):

Sư Tử rất quan trọng danh tiếng của mình, vì vậy cậu ấy chọn lựa “crush” siêu kĩ. Phải là một người giỏi giang xuất chúng, có nhiều thành tích nổi bật, vẻ ngoài ưa nhìn mới lọt mắt Sư Tử.

XỬ NỮ (23/8 - 22/9):

Xử Nữ vốn kĩ tính, cẩn thận, làm gì cũng suy nghĩ rất kĩ nên luôn đứng đầu top… các cung ế lâu năm. Muốn được Xử Nữ “crush”, bạn phải là người khá toàn diện về ngoại hình, tri thức, cách xử sự…

THIÊN BÌNH (23/9 - 22/10):

Cái đẹp và tri thức là hai yếu tố luôn đi liền với Thiên Bình, vì vậy cậu ấy “crush” ai thì người đó chắc hẳn phải hội tụ đủ những điều trên. Thiên Bình khá kén cá chọn canh nên việc cậu ấy “rung rinh tim” với ai là khá khó xảy ra.

BÒ CẠP (23/10 - 21/11):

Bò Cạp tính tình trước sau như một nên nếu “crush” một ai thì sẽ rất khó để “crush” thêm người khác. Cho dù không thể đến được với nhau thì Bò Cạp chỉ để dành trái tim với cô gái có nụ cười ấm áp mà mình đã “crush” thôi.

NHÂN MÃ (22/11 - 21/12):

Nhân Mã là bậc thầy “crush” vì cậu ấy có thể “crush” nhiều người cùng lúc, đổi “crush” liên tục. Nhân Mã không có tính nhất quán mà hay thay đổi cách nhìn, vì vậy hễ ai quan tâm ấm áp hoặc cười với cậu ấy là cậu ấy sẽ rung rinh tim ngay.

MA KẾT (22/12 - 19/1):

Ma Kết khá giống Kim Ngưu, tuy vậy do tập trung nhiều vào việc học nên cậu ấy nếu có “crush” ai cũng sẽ dằn lòng lại. Cậu ấy sợ tương tư ai đó sẽ khiến mình mất tập trung. Nếu muốn được Ngưu “crush”, hãy làm bạn học tập hoặc cộng sự của cậu ấy trong các dự án nha!

BẢO BÌNH (20/1 - 18/2):

Bảo Bình dễ “crush” những ai hay mua đồ ăn đúng ý cho mình, dẫn mình đi chơi vui vẻ. Ai muốn làm thân với Bảo Bình nhớ lưu ý những món cậu ấy thích nha. Tuy nhiên Bình rất ghét những người nói dối mình, vì vậy chỉ cần Bình phát hiện một lần thôi, cậu ấy ngay lập tức… hết “crush”.

SONG NGƯ (19/2 - 20/3):

Song Ngư mơ mộng nhiều, trái tim dễ rung động trước cái đẹp, những điều dễ thương, lãng mạn. Nhưng vì trái tim cậu ấy quá nhiều ngăn nên đôi khi cậu ấy cũng không rõ mình có đang “crush” một ai đó hay không. Có thể người đó chỉ là một phần nhỏ trong chiếc hộp cảm xúc của Ngư thôi.

PHI PHI tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: