Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Có lẽ 2021 tiếp tục là một năm chững lại khi đại dịch covid-19 vẫn còn tiếp diễn. Do thời gian ở nhà nhiều nên các nền tảng giải trí trực tuyến phát triển mạnh. Cùng METUB Network điểm lại những xu hướng đã từng “làm mưa làm gió" trên các channels YouTube trong năm 2021 nhé.
1/“Squidgame"-Trò chơi con mực
Rất nhiều creators Việt Nam cũng đã cho ra đời những nội dung hấp dẫn xoay quanh bộ phim gây sốt này. Điển hình như “Squid Game" phiên bản tấu hài của Yến Nồi Cơm Điện đạt gần 4,5 triệu lượt xem, hay Tony TV cũng cho ra mắt phiên bản Squid Game với hơn 5,5 triệu lượt xem, Ping Lê cũng có một series các tập Trò Chơi Con Mực với số views vượt hơn 2,5tr mỗi tập, thậm chí tập 6 của “Gia Đình Cục Súc" của Võ Tấn Phát với chủ đề này cũng nhanh chóng vượt hơn 10 triệu lượt xem. Điển hình cho nội dung lấy cảm hứng từ bộ phim này chính là makeup giống các diễn viên, khi gen Z chơi Squid Game, parody, hài hước,...
2/ Các hoạt động tại nhà
Với các nội dung như Food Challenge thì Missthy cũng đã đu trend TikTok để làm món bánh khoai lang cheese tan chảy, thu về gần 1 triệu lượt xem. Ông anh thích nấu ăn có clip làm món trứng chiên xù với gần 500 ngàn lượt xem. Tôm La Cà, Pít Ham Ăn, Ninh TiTo cũng đã gia nhập thế giới của những “đầu bếp tại gia" này.
Tập thể dục tại nhà cũng là một nội dung được nhiều người quan tâm, đặc biệt là Yoga. Trong năm 2020, số lượt xem tăng vọt lên hơn 165% bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID. Hana Giang Anh cũng có những clip riêng về Yoga để hướng dẫn cho các beginner các bài tập từ dễ đến khó. Kênh Yoga With Brian và Yoga Luna Thái cũng rất năng nổ sản xuất video trong thời gian này.
Cuối cùng, trang trí lại nhà cửa và căn phòng cũng là nội dung hot không kém. Phương Hà và Trinh Phạm là 2 creators cũng đã sở hữu những clip tân trang nhà cửa khá hot trên YouTube.
3/ Âm nhạc
Kênh Khonhac Lofi và Haki Music là 2 kênh thường xuyên update những nội dung về âm nhạc được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, Lofi lên ngôi trong năm 2021 khi mang lại âm hưởng nhẹ nhàng, du dương và khiến cho người nghe cảm thấy yên bình.
Đặc biệt, SpaceSpeakers khởi xướng chiến dịch “Muzik Dập Dịch” với mong muốn lan toả những năng lượng tích cực, tạo sân chơi cho giới trẻ yêu nhạc và đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng với sự tham gia của BinZ, G Ducky,...
Ngoài ra các nội dung khác như Thể Thao (Giải Euro 2021),. mua sắm online (Shopee Haul),... cũng là những xu hướng nổi bật nhất của năm 2021.
KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập mã xác nhận.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận