Định nghĩa live-stage mới từ Ariana Grande

Thứ ba, 24/08/2021 20:48 (GMT+7)

Ariana Grande quay trở lại với sân khấu thu âm trực tiếp, kết hợp cùng Vevo.

Được đánh giá là một trong những giọng ca đẹp nhất của thế hệ hiện đại, nữ ca sĩ lại chỉ tận dụng các sản phẩm MV và mạng xã hội để truyền thông cho Positions. Và dù album đã “đại thắng” với hàng loạt đề cử cùng chiếm trọn ngôi đầu các bảng xếp hạng, khán giả vẫn chờ đợi một lần được Ariana Grande hát live.

Kết hợp cùng Vevo, Ariana Grande đã tung ra đồng thời 6 video cho 6 sân khấu, 6 bài hát khác nhau trong album mới nhất của cô. Được biết, quá trình quay phim chỉ gói gọn trong đúng một ngày vào tháng 5 năm nay, sau khi đã được chuẩn bị kỹ càng trước đó 4 tuần.

Dù nghe đi nghe lại các ca khúc của cô ca sĩ nhỏ nhắn này đến đâu, fan cũng chưa khi nào hết ngỡ ngàng khi được nghe thần tượng mình biểu diễn thu âm trực tiếp. Tiếng hát của họa mi Side to Side khiến bất cứ nơi đâu cô có mặt đều trở thành một lễ hội.

Cùng ban nhạc 4 người, Ariana Grande tự do lả lướt trên những khuông nhạc, để đôi chân trần bước đi trên thảm cỏ của sân khấu lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Tự đảm nhiệm phần mix vocal, nữ ca sĩ khiến Positions mang một hình hài thật khác.

Nếu như Positions là bữa tiệc âm nhạc, thì sân khấu ca khúc pov đích thực là nơi Ariana Grande phô diễn những gì tinh túy nhất của bản thân. Giọng ca sáng, đầy nội lực của nữ ca sĩ khiến những nốt cao, trầm từ một thử thách khó nhằn bỗng hóa thành chuyến hành trình cảm xúc ngọt ngào.

Trước đó, cô thể hiện off the table cùng nam khách mời The Weeknd, mang đến một trong những bản tình ca đẹp nhất về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Nữ ca sĩ tiếp tục chinh phục khán giả bằng các ca khúc safety net cùng Ty Dolla $ign, my hair, và 34+35. Đặc biệt với my hair, Ariana Grande “nhẹ nhàng” thăng hoa khi thể hiện falsetto cùng những nốt luyến láy khó tin từ tiếng kèn trumpet.

“Can thiệp” vào 100% quá trình sản xuất, Ariana Grande được đánh giá là nghệ sĩ tập trung hoàn toàn vào chất lượng âm nhạc live trên sân khấu. Cô đã tập dượt nhiều lần, viết lại nhiều chi tiết để đạt được sự hoàn thiện như mình mong muốn. Với màn trình diễn điệu nghệ và tinh thần làm việc này, không bất ngờ khi Ariana Grande luôn đem tới 100% “công lực” đến với khán giả mỗi khi có cơ hội.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: