Đỗ Hoàng Dương tung MV comeback như đại tiệc visual

Thứ tư, 27/04/2022 11:09 (GMT+7)

Ngày 26/04/2022, Đỗ Hoàng Dương chính thức phát hành MV “Không Nói Nên Lời”, song song đó là single album vật lí cùng tên. Đây là dự án được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của Đỗ Hoàng Dương, khẳng định cá tính riêng và sức sáng tạo của nam ca sĩ GenZ

Ca khúc do August - tác giả của nhiều bản hit nổi đình đám trên TikTok thời gian qua – sáng tác cùng nhà sản xuất âm nhạc trẻ Naicon. “Không Nói Nên Lời” là dòng nhạc Pop quen thuộc nhưng có giai điệu rất catchy, cùng phần lời rất gần gũi với giới trẻ.

Dưới bàn tay của đạo diễn trẻ Jason - người đứng sau thành công hàng loạt MV nổi tiếng Vpop thời gian gần đây như: “Có Chắc Yêu Là Đây”, “Cà Phê”… và giám đốc sáng tạo Mee Hoàng, MV “Không nói nên lời” đã mang tới một Đỗ Hoàng Dương trendy, màu sắc và cũng đầy mới mẻ. Toàn bộ MV là những thước phim diễn tả tâm trạng bồn chồn, lo lắng, hoang mang của chàng trai khi người yêu có những thái độ khó đoán.

Đỗ Hoàng Dương hoá thân thành một chàng phi hành gia phải đi làm xa Trái Đất. Dù rất bận rộn nhưng ngay khi có kì nghỉ, anh đã tranh thủ trở về trái đất thăm người yêu. Nhưng thật bất ngờ, thứ mà anh nhận được lại là thái độ phũ phàng đến từ đối phương.

Dù ca khúc có nội dung buồn nhưng qua cách xây dựng câu chuyện của đạo diễn Jason và Đỗ Hoàng Dương đã làm người xem có cảm giác nhẹ nhàng hơn. Điểm nhấn của MV còn được tiếp nối bất ngờ và thú vị ở phần cuối khi đến ngày chàng phi hành gia Đỗ Hoàng Dương phải trở lại Mặt Trăng tiếp tục công việc của mình. Giữa khung cảnh đẹp như điện ảnh, hiệu ứng âm thanh như trong các phim kinh dị về xác sống vang lên cùng dòng chữ “to be countinued” úp mở về một câu chuyện hấp dẫn phía sau mà Đỗ Hoàng Dương sẽ kể tiếp trong những sản phẩm tiếp theo.

Album vật lý của single “Không Nói Nên Lời” cũng sẽ chính thức phát hành vào hôm nay - 26/4, đã bất ngờ được “tẩu tán” sạch sẽ chỉ sau 1 tuần nhận đặt hàng sớm, riêng phiên bản thường cũng được khán giả yêu thích và đăng kí trước với số lượng ấn tượng. Đây thật sự là một bất ngờ và niềm hạnh phúc của Đỗ Hoàng Dương cùng ekip trong lần trở lại này.

Đây cũng là dự án đánh dấu cho một bước ngoặt mới cả về hình ảnh và âm nhạc trong sự nghiệp nghệ thuật của Đỗ Hoàng Dương, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ thú vị, có cả quái chiêu và không thiếu sự sáng tạo.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: