Đồng phục mới nói gì về bạn?

Thứ sáu, 16/09/2022 10:58 (GMT+7)

BẠCH DƯƠNG (21/3 - 20/4):

Bạch Dương luôn ủi quần áo phẳng phiu, xịt nước thơm cho quần áo có mùi hương dễ chịu. Bạn luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mỗi ngày đi học ngay từ tối hôm trước. Dương luôn háo hức mỗi khi bắt đầu năm học mới.

KIM NGƯU (21/4 - 20/5):

Kim Ngưu không quá quan trọng chuyện ngoại hình. Bạn chỉ cần quần áo vừa vặn, dễ chịu là được. Bởi tính Ngưu thích tập trung vào những điều nội tâm sâu sắc thôi.

SONG TỬ (21/5 - 21/6):

Chiếc đồng phục của bạn mới tinh, có cài thêm vài huy hiệu xinh xinh trên cổ áo. Bạn còn sắm những chiếc scrunchies cùng màu đồng phục để làm điệu cho tóc. Song Tử quyết tâm gây ấn tượng với mọi người đây mà.

CỰ GIẢI (22/6 - 22/7):

Cự Giải điệu đà với bộ đồng phục được sửa lại vừa vặn thân người, thêm chiếc nơ cài áo xinh xinh. Bạn mong “crush” sẽ thích vẻ nữ tính, dịu dàng của mình.

SƯ TỬ (23/7 - 22/8):

Sư Tử ăn mặc khá đơn giản nhưng cũng không kém phần khắt khe. Bạn luôn kiểm tra kĩ xem quần áo có bị dơ hay nhăn nhúm chỗ nào không. Bạn muốn hình ảnh của mình trong mắt mọi người phải thật nghiêm túc.

XỬ NỮ (23/8 - 22/9):

Xử Nữ nhờ mẹ may lại đường may của những bộ đồng phục cả cũ lẫn mới. Bạn kiểm tra từng đường chỉ để bảo đảm không bị... rách đâu đó khi đang đi học. Tính cẩn thận của Xử Nữ xứng đáng được trao huy chương.

THIÊN BÌNH (23/9 - 22/10):

Thiên Bình chỉ thích mặc đồng phục mới thôi vì bạn muốn mình trông thật chỉn chu, sành điệu. Tuy nhiên, đồng phục cũ nếu giặt tẩy kĩ cũng có thể làm mới lại đó, bạn đừng phí phạm nhé.

BÒ CẠP (23/10 - 21/11):

Bò Cạp không quan tâm mấy đến chuyện mặc gì. Bạn thấy khá vui vì chiếc đồng phục giúp bạn khỏi lăn tăn lo nghĩ về quần áo. Người đơn giản sống nội tâm chính là Bò Cạp.

NHÂN MÃ (22/11 - 21/12):

Với tính cách tự do, Nhân Mã luôn muốn chiếc đồng phục của mình phải có một điểm nhấn đặc biệt của riêng bạn như chiếc nút áo đặc biệt, huy hiệu, nơ, hình thêu... Nhưng nhớ tìm hiểu kĩ xem nhà trường có cho phép không trước nhé Mã.

MA KẾT (22/12 - 19/1):

Ma Kết nhìn có vẻ bình thường, không chú trọng ngoại hình nhưng thực ra lại rất quan tâm đến ngoại hình đó nha. Bạn mặc đồng phục được là phẳng, tóc chải gọn gàng, giày sạch sẽ để tạo hình ảnh đẹp trong mắt mọi người.

BẢO BÌNH (20/1 - 18/2):

Khai thật đi, bạn có len lén... cắt ngắn váy đồng phục lên một chút để vừa vặn với thân hình của mình không? Bình chưa tự tin lắm với ngoại hình của mình nên hay chỉnh sửa đồng phục để thật vừa vặn, che khuyết điểm.

SONG NGƯ (19/2 - 20/3):

Song Ngư có một bộ sưu tập phụ kiện chỉ dùng để trang trí cho bộ đồng phục. Mỗi ngày bạn sẽ chọn món phụ kiện hợp với tâm trạng của mình. Đôi khi chỉ cần để ý bộ đồng phục một chút, bạn sẽ biết Ngư đang buồn hay vui đó.

Hỏi đáp sao xẹt

+ Tụi mình là cặp Song Ngư - Cự Giải, hẹn hò nhau cũng hơn một năm rồi. Liệu vào trường mới cả hai có... xa mặt cách lòng không?

Thiên Bình trả lời: Bây giờ là thời đại 4.0 rồi, dù không gặp nhau ở trường thì hai cậu vẫn có thể... hẹn hò online mỗi ngày cơ mà. Tuy nhiên cả hai nên dành thời gian ở bên nhau vào cuối tuần, vì cả hai cung hoàng đạo này đều cần sự chia sẻ cùng nhau. Điều quan trọng mình nghĩ là hai bạn phải hoàn toàn tin tưởng, “chống chỉ định” mọi kiểu ghen bóng ghen gió đó.

+ Mình làm hư chiếc váy đắt tiền mà cô bạn Nhân Mã của mình rất quý, hu hu. Mình lại không có khả năng mua bù lại chiếc khác cho nhỏ. Phải làm sao để nhỏ không giận đây?

Nhân Mã trả lời: Cung hoàng đạo tụi mình rất quý đồ đẹp, nhưng cũng quý tình bạn nữa. Nếu bạn xin lỗi chân thành kèm một món quà nhỏ đúng ý Mã, mình nghĩ Mã sẽ hết giận thôi à. Tình bạn là tha thứ cho nhau mà.

PHI LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: