Dự án phim ngắn "Kỳ Ngộ" của CLB Way Up!

Thứ hai, 12/04/2021 19:56 (GMT+7)

CLB Way Up! là một người bạn đầy mới lạ đối với các teen TP.HCM. Cùng tìm hiểu một chút về người bạn này và dự án mới đầy hấp dẫn

Nào cùng làm quen với Way Up! nha

Way Up! là một liên minh chặt chẽ giữa những bạn trong và ngoài cộng đồng LGBTIQ+, CLB được ra đời từ Dự án "Phòng ngừa phân biệt đối xử và thực thi Quyền Trẻ em tại Việt Nam - Giai đoạn 2" vào năm 2018, dự án này do tổ chức phi chính phủ Save The Children và Khoa Công tác Xã hội của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG TP.HCM phối hợp thực hiện.

Ban đầu thành viên nòng cốt của Way Up! sẽ là các bạn sinh viên đến từ trường ĐH KHXH&NV - ĐHQG TP.HCM, sau đó CLB tiếp tục mở rộng hoạt động để tạo điều kiện cho các bạn trẻ ở tại Thành phố Hồ Chí Minh có cơ hội được tham gia và hoạt động.

Một buổi trò chuyện và giải đáp thắc mắc với diễn giả do Way Up! tổ chức

Chia sẻ về mục tiêu và sứ mệnh của Way Up!, bạn Nguyễn Hoàng Thi Hương (Chủ nhiệm CLB Way Up!) cho biết: "CLB hoạt động dựa trên nguyên tắc Tôn trọng - Bình đẳng- Yêu thương, Way Up! muốn góp phần thu hẹp khoảng cách, nâng cao nhận thức và xóa bỏ kì thị đối với các bạn trong cộng đồng LGBTIQ+ thông qua việc tổ chức các hoạt động giáo dục và giải trí trên khắp địa bàn thành phố".

Chú kì lân đáng yêu là hình ảnh quen thuộc của Way Up!

Xin mời đến với dự án mới của chúng mình nha!

Sau khi được làm quen với Way Up! thì chúng ta hãy cùng ngắm qua một chút dự án mới mà các bạn đang và sẽ hoàn thiện trong thời gian tới nha. Dự án lần này có vẻ được đầu tư rất kĩ lưỡng với quy lớn khi CLB quyết định cho thực hiện một bộ phim ngắn có cái tên kì lạ nhưng cũng siêu đáng yêu: Kỳ Ngộ Film.

Way Up! cho biết ý tưởng để thực hiện bộ phim này nhen nhóm khi CLB có dịp được làm việc, tiếp xúc hiểu nhiều hơn những teen đến từ cộng đồng LGBT+. Kỳ Ngộ Film sẽ giúp cho người xem cảm nhận được những khó khăn của các bạn đến từ cộng đồng LGBT+ trong quá trình phát hiện, nhận thức và chấp nhận bản thân mình. Ngoài việc phải đối mặt với những khó khăn xuất phát từ chính mình thì các bạn còn phải chịu áp lực đến từ những định kiến trong xã hội. Đây là quá trình riêng của mỗi người và chứa đựng trong đấy vô vàn những khó khăn.

Way Up! cùng các bạn thành viên tổ chức hoạt động cộng đồng

Kỳ Ngộ Film sẽ kể cho các bạn nghe những câu rất "đời" xoay quanh các bạn trẻ trong quá trình tìm hiểu và khám phá chính bản thân mình. Các tình huống được phim đặt ra cùng với hành động và tâm lí của nhân vật sẽ giúp các bạn có nhiều hơn nữa những kiến thức mới về vấn đề giới, từ đó hiểu thêm về cộng đồng LGBTIQ+.

Nhờ Way Up! giải thích một chút về cái tên Kỳ Ngộ Film nha: Kỳ Ngộ là chỉ những cuộc gặp mặt vô cùng kì lạ và xảy ra một cách đầy bất ngờ trong cuộc sống, tuy sự gặp gỡ này xảy ra không được báo trước nhưng sẽ mang đến cho mỗi một nhân vật trong câu chuyện niềm vui và hạnh phúc riêng. Mỗi một cuộc gặp gỡ trong phim sẽ mở ra cho khán giả những góc nhìn mới đầy hấp dẫn.

Hiện tại Kỳ Ngộ Film đã thực hiện việc casting để chọn ra những gương mặt phù hợp với các nhân vật của bộ phim, cùng chờ đón sự ra mắt của Kỳ Ngộ Film trong thời gian tới, đây là sản phẩm phi lợi nhuận nên các teen sẽ được thưởng thức thoải mái nha.

PHAN VI

ẢNH: WAY UP!

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: