Du lịch Nhật Bản qua MV Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thứ tư, 15/02/2023 11:19 (GMT+7)

Vừa ra mắt được 24 giờ, MV Si Mê của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã khiến dân tình mê mệt với loạt bối cảnh cực đẹp tại Tokyo, Nhật Bản.

MV Si Mê là sản phẩm âm nhạc đánh dấu loạt chuỗi kỷ niệm quan trọng của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 14 năm yêu nhau, 3 năm xuất hiện cụm từ “Nhi Thắng Family”.

Theo đó, ý tưởng qua đất nước mặt trời mọc quay MV xuất phát từ việc cặp đôi vừa được chọn là Đại sứ du lịch Nhật Bản. Xuyên suốt MV Si Mê, bên cạnh màn hòa giọng nhịp nhàng của cả gia đình, khán giả còn mê mẩn bởi những cảnh quay đẹp mãn nhãn.

Được biết, hầu hết bối cảnh trong MV đều được quay tại các địa điểm du lịch nổi tiếng Nhật Bản, như: Osaka, rừng trúc Arashiyama, vùng Kansai, ...

Để giới thiệu từng địa điểm nổi tiếng tại đây sẽ mất thời gian rất lâu. Vì vậy, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã quyết định gói gọn vào một MV bằng những cảnh quay tại từng địa điểm, cũng là cách để cả gia đình trải nghiệm Nhật Bản được trọn vẹn nhất. MV Si Mê cho thấy sự thoải mái như 1 chuyến du lịch chứ không đơn thuần là ghi hình một dự án.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: